Bảo Việt / Dịch vụ giúp việc nhà chăm người già bệnh .

Bảo Việt / Dịch vụ giúp việc nhà chăm người già bệnh

Bảo Việt / Dịch vụ giúp việc nhà chăm người già bệnh ..

Bảo Việt / Dịch vụ giúp việc nhà chăm người già bệnh

Bảo Việt / Dịch vụ giúp việc nhà chăm người già bệnh
Bảo Việt / Dịch vụ giúp việc nhà chăm người già bệnh

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VIỆT

( 028 ) 6685 9476 - 0941 828 046 - 0901 412 049 - 0981 936 948 - 0931 331 837

Tin tức

CUNG CẤP CHĂM SÓC NGƯỜI GIÀ BỆNH

Ngày Đăng : 06/08/2021 - 3:45 PM

- CÔNG TY GIÚP VIỆC NHÀ BẢO VIỆT.

- CUNG CẤP CHĂM SÓC NGƯỜI GIÀ BỆNH. TẠI TPHCM.

- Dịch Vụ Chăm Sóc Người Già Bệnh.

+ Chăm sóc người bệnh tại nhà.

+ Chăm sóc bệnh nhân tại bệnh viện.

+ Chăm sóc bán thời gian (ngắn hạn).

+ Chăm sóc thời gian cố định (lâu dài).

+ Giúp việc nhà ở lại

+ Giúp việc chăm em bé.

+ Phí chăm sóc tuỳ theo tình hình người bệnh. Thoả thuận.

+ Nhân viên chăm sóc có nam và nữ tuỳ theo gia đình yêu cầu.

- Hiện nay tại các bệnh viện và các gia đình có nhu cầu cần tìm người chăm sóc bệnh nhân tăng cao, nên công ty giúp việc nhà Bảo Việt đã phát triển thêm dịch vụ chăm sóc người bệnh tại nhà tại khu vực thành phố hồ chí minh và các tỉnh lân cận, tiền giang, long an, bình phước, tây ninh, đồng nai, vũng tàu, bình dương, công ty có hàng ngàn nhân viên đang phục vụ chăm lo cho các bệnh nhân khắp các tỉnh, nhưng vẫn không đáp ứng đủ, vậy hiện nay vẫn tuyển thêm nhân viên để đào tạo căn bản sẵng sàng đến tận nơi để phục vụ cho các bệnh nhân theo yêu cầu.

- Trong cuộc sống hiện nay không ai tránh khỏi việc đau ốm nhất là những người lớn tuổi, nên cố gắng tự bảo vệ chăm sóc bản thân để giảm nguy cơ sảy ra bệnh ngoài ý muốn, khi trong gia đình có một người bị bệnh thì cũng kèm theo đó không ít khó khăn cho những người trong gia đình, phải bỏ công ăn việc làm kinh tế khó khăn vì phải chăm sóc người bệnh, chăm người bệnh ở tại nhà đả khó nhưng chăm người bệnh tại bệnh viện lại càng khó khăn hơn, phải chạy đi chạy lại nếu ở gần thì còn đở, có những gia đình ở ngoại tỉnh có người thân nằm viện trăm bề phải suy nghỉ. Lý do công ty giúp việc nhà Bảo Việt mở thêm dịch vụ cung cấp chăm sóc người già bệnh để hổ trợ cho các gia đình khi không có thời gian chăm sóc cho bệnh nhân, cũng một phần chia sẻ bớt gánh nặng cho các gia đình để có thời gian làm công việc giảm bớt áp lực. Chia sẻ ghánh nặng cùng nhau đây là trách nhiệm của các nhân viên chăm sóc người già bệnh, bệnh nhân không may gặp rủi ro.

- Trách nhiệm của nhân viên khi chăm sóc người bệnh tại nhà hay tại bệnh viện, nghĩa vụ phải hoàng thành khi tiếp nhận chăm sóc người bệnh, kỷ năng và kinh nghiệm, đạo đức, tận tâm, nhẹ nhàng sẻ làm cho người bệnh nhanh hồi phục, tuân thủ theo quy định về chăm sóc không để cho bệnh nhân phải khó chịu trong lúc ăn uống hay thay vết thương, cho bệnh nhân ăn, uống thuốc phải đúng giờ theo đơn toa, lời dặn của bác sĩ, thời gian ngủ nghỉ của bệnh nhân rất quan trọng, thường xuyên vệ sinh sạch sẻ mát mẻ cho người bệnh, cơ bản nhất là xem bệnh nhân như là người nhà của mình, nếu người chăm bệnh không có lương tâm đạo đức thì không thể nào làm được.

-Mời Các Bạn Xem Video

- Công Ty Giúp Việc Nhà Bảo Việt Thông Báo.

+ Hiện nay chúng tôi có số lượng lớn nhân viên chăm sóc người già bệnh theo yêu cầu, khách hàng được chọn lựa tuỳ vào lứa tuổi, vùng miền, nhân viên sẵng sàng tiếp nhận bất cứ thời gian nào nếu có yêu cầu của khách hàng.

+ Hình thức khách hàng khi nhận người chăm sóc người bệnh, đến trực tiếp văn phòng công ty để phỏng vấn người giúp việc, thoả thuận mức lương thời gian làm việc, ký hợp đồng với công ty về dịch vụ chăm sóc người bệnh tại bệnh viện hay bệnh nhân đang điều trị tại nhà hoặc tại bệnh viện, khách hàng phải nói rỏ về tình hình người bệnh hiện tại, cho công ty và nhân viên chăm sóc biết để sắp xếp người có khả năng phù hợp, sức khoẻ kinh nghiệm nhận việc, tránh tình trạng có những khách hàng không nói rỏ tình hình bệnh nhân, thì công việc không thể nào thành công được theo ý muốn.

+ Về phí thanh toán cho người chăm sóc người già bệnh, khách hàng trả trực tiếp cho nhân viên chăm sóc bệnh nhân theo giá ấn định trong hợp đồng 3 bên đả ký vào khung thời gian đả quy định. khi cho nhân viên nghỉ việc phải báo trước cho bên công ty biết cụ thể lý do nếu trong thời gian còn hợp đồng, công ty sẻ điều nhân viên khác thay thế. Về phần nhân viên chăm sóc người bệnh nếu cảm thấy không thể làm được lâu dài hay có lý do chính đáng không thể tiếp tục công việc, thì cũng báo trước thời gian ít nhất 3 ngày, để tránh tình trạng bệnh nhân bị gián đoạn không có người chăm sóc. Khách hàng và nhân viên nên lưu ý điều này.

- Công Ty Giúp Việc Nhà Bảo Việt Cung Cấp Chăm Sóc Người Già Bệnh.

+ Đã hoạt động trên mười năm trong các lĩnh vực.

+ Cung cấp người giúp việc nhà.

+ Cung cấp người chăm sóc em bé.

+ Cung cấp tạp vụ quán ăn, nhà hàng khách sạn, văn phòng.

+ Tuyển nam nữ lao động phổ thông cho các công ty xí nghiệp có nhu cầu.

+ Về phần dịch vụ chăm sóc người già tại nhà công ty cũng đã đứng tóp đầu trong công việc này, khách hàng có nhu cầu liên hệ để có người chăm sóc người già bệnh tốt nhất có thể.

- Mọi chi tiết xin liên hệ theo cách sau đây.

- Địa Chỉ. 72/18 Huỳnh Văn Nghệ, Phường 15, Quận tân bình, Thành Phố Hồ Chí Minh.

- Điện Thoại. 028.6685.9476 - 0981.936.948

- 0901.412.049 - 0941.828.046.

- ZaLo. - 0931.331.837 - 0981.936.948.

- Gặp. Chị Trang - Anh Hùng -  Tư Vấn  24/7.

- Website. - giupviecnhabaoviet.com

 



Các tin khác

Zalo