Bảo Việt / Dịch vụ giúp việc nhà chăm người già bệnh .

Bảo Việt / Dịch vụ giúp việc nhà chăm người già bệnh

Bảo Việt / Dịch vụ giúp việc nhà chăm người già bệnh ..

Bảo Việt / Dịch vụ giúp việc nhà chăm người già bệnh

Bảo Việt / Dịch vụ giúp việc nhà chăm người già bệnh
Bảo Việt / Dịch vụ giúp việc nhà chăm người già bệnh

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VIỆT

( 028 ) 6685 9476 - 0941 828 046 - 0901 412 049 - 0981 936 948 - 0931 331 837

Tin tức

Cách khử mùi hôi ghế văn phòng

Ngày Đăng : 18/12/2022 - 4:01 PM

     Ghế văn phòng đó là một phần trong cuộc sống làm việc của chúng ta; mà chúng ta có thể đánh giá thấp hàng ngày. Ghế văn phòng là thứ cung cấp cho chúng ta sự thoải mái duy nhất; khi trải qua một ngày làm việc mệt nhoài và tất bật. Tuy nhiên, ở nó lại xuất hiện những mùi không đáng có. Và cách khử mùi hôi ghế văn phòng phải khiến bạn đau đầu.

     Bởi vì chúng ta có xu hướng sử dụng ghế văn phòng mỗi ngày làm việc và thường xuyên hơn ghế ở nhà; những chiếc ghế văn phòng này có xu hướng bám mồ hôi, bụi bẩn, dầu và vi khuẩn có thể phát ra mùi. Những mùi này là hoàn toàn phổ biến, vì có một số yếu tố có thể góp phần tạo ra mùi. Tuy nhiên, một chiếc ghế văn phòng có mùi; chắc chắn là điều khiến bất cứ nhân viên văn phòng nào cũng phải lúng túng. 

Các phương pháp tự làm và tự nhiên để khử mùi ghế văn phòng


     Việc kiểm tra thẻ hướng dẫn trên mỗi ghế; trước khi tiến hành các cách khử mùi ghế văn phòng là điều cần thiết. Không chỉ giúp bạn thực hiện đúng cách; mà nó còn giúp bảo quản và duy trì tuổi thọ của ghế. Hầu hết các ghế đều có một thẻ gắn sẵn hoặc dán lên chúng, trong đó có hướng dẫn chăm sóc. Trừ khi thẻ đó đã bị xóa khỏi ghế của bạn, bạn nên kiểm tra nó, để có thể đảm bảo rằng bạn sẽ không làm hỏng ghế trong khi làm sạch nó. Một số ghế cũng đi kèm với sách hướng dẫn hoặc tài liệu hướng dẫn.

Cách khử mùi hôi ghế văn phòng bằng Baking Soda

     Baking soda từ lâu đã được biết đến để loại bỏ mùi hôi trên hầu hết các bề mặt, cũng như được sử dụng như một dung dịch giặt khô khi trộn với các loại tinh dầu. Baking soda có khả năng hút mùi từ vải, và có thể rắc vào giày, túi xách, áo khoác và thậm chí cả ghế văn phòng của bạn. Nó được sử dụng để làm sạch bất cứ thứ gì và mọi thứ trong nhiều hộ gia đình. Có, nó thậm chí có thể khử mùi hôi ghế văn phòng. Tại sao baking soda lại hiệu quả như vậy?

     Suy nghĩ phổ biến là nó có thể hấp thụ mùi của vi khuẩn. Đó là lý do tại sao nó rất tốt trong việc loại bỏ mùi hôi. Không, baking soda còn làm được nhiều hơn thế! Nó thực sự loại bỏ mùi bằng cách trung hòa độ pH của màng vi khuẩn. Vì vi khuẩn không còn tính axit nên nó không còn tạo ra mùi hôi nữa.

Khử mùi ghế văn phòng bằng Giấm

     Giấm cũng là một chất khử mùi tuyệt vời, sử dung giấm cũng là một cách khử mùi hôi ghế văn phòng hiệu quả. Axit trong nó có thể tiêu diệt những vi khuẩn có mùi hôi này. Tuy nhiên, giấm tự nó quá mạnh. Nó có thể làm hỏng hoặc làm rách bất kỳ chất liệu ghế văn phòng nào. Nếu bạn định sử dụng giấm, hãy luôn trộn giấm với nước để giảm độ chua. Không phải chất liệu làm ghế văn phòng nào cũng giống nhau. Một số có tác dụng tốt với giấm, trong khi một số khác có thể bị đổi màu hoặc hư hỏng. Nếu bạn không chắc chắn, hãy kiểm tra nó trước. Xịt dung dịch lên chỗ khuất và đợi một ngày để thấy hiệu quả.

Cách khử mùi hôi ghế văn phòng bằng Rượu Vodka

     Vodka rất tốt để khử mùi vải, và nó cũng khử trùng và khử trùng bề mặt để loại bỏ vi khuẩn gây mùi. Đổ đầy rượu vodka vào bình xịt và xịt nhẹ nhàng lên ghế văn phòng của bạn cho đến khi nó bão hòa, nhưng không để ướt đẫm vodka. Để khô ngoài không khí dưới ánh nắng trực tiếp và mùi sẽ biến mất.

     Không thích lãng phí vodka đắt tiền? Rượu vodka giá rẻ cũng làm được điều tương tự và bạn cũng có thể chọn loại cồn tẩy rửa không mùi có nồng độ 70%. Tương tự, bạn có thể đổ đầy cồn không mùi vào một chai và xịt lên ghế. Để dưới ánh nắng mặt trời cho khô.

     Vodka hoặc cồn là lựa chọn tốt nhất để sử dụng cho ghế da, vì các chất khác có thể làm hỏng chất liệu hoặc hoàn toàn không hoạt động. Tuy nhiên, đối với những chiếc ghế văn phòng bằng da, bạn chỉ cần lau bề mặt bằng rượu vodka hoặc cồn thay vì xịt để đảm bảo những hư hỏng tối thiểu nhất có thể.

Ánh nắng Mặt trời là một cách khử mùi hôi ghế văn phòng hay

     Chúng ta luôn có thể tin tưởng thiên nhiên sẽ giúp đỡ chúng ta. Đặt ghế văn phòng của bạn bên ngoài vào một ngày khô ráo, có nắng có thể làm được điều đó. Các tia nắng mặt trời tiêu diệt vi khuẩn. Hãy cẩn thận, mặc dù! Một số chất liệu ghế văn phòng bị khô, nứt hoặc phai màu dưới ánh nắng trực tiếp.Dưới đây là biểu đồ cho thấy các vật liệu làm ghế văn phòng phổ biến và liệu nó có an toàn dưới ánh nắng trực tiếp hay không.



Các tin khác

Zalo