Bảo Việt / Dịch vụ giúp việc nhà chăm người già bệnh .

Bảo Việt / Dịch vụ giúp việc nhà chăm người già bệnh

Bảo Việt / Dịch vụ giúp việc nhà chăm người già bệnh ..

Bảo Việt / Dịch vụ giúp việc nhà chăm người già bệnh

Bảo Việt / Dịch vụ giúp việc nhà chăm người già bệnh
Bảo Việt / Dịch vụ giúp việc nhà chăm người già bệnh

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VIỆT

( 028 ) 6685 9476 - 0941 828 046 - 0901 412 049 - 0981 936 948 - 0931 331 837

Tin tức

CHĂM NGƯỜI BỆNH - GIÚP VIỆC NHÀ CHĂM SÓC EM BÉ

Ngày Đăng : 01/06/2021 - 7:51 PM

 

CHĂM NGƯỜI BỆNH - GIÚP VIỆC NHÀ CHĂM SÓC EM BÉ.

- Chăm người bệnh  người già ăn ở tại nhà hoặc bệnh viện.

- Giúp việc nhà ở lại

- Chăm sóc em bé ăn ở lại.

- Tạp vụ nhà nghỉ, văn phòng, khách sạn, nhà hàng, quán ăn.

- Dịch vụ việc làm lao động phổ thông.

- Tại  các quận 1. 2. 3. 4. 5. 6. 7. 8. 9. 10. 11. 12. Quận bình tân, bình chánh, tân bình, tân phú, bình thạnh, phú nhuận gò vấp, hóc môn, củ chi, nhà bè, thủ đức, dịch vụ chăm người bệnh các tỉnh lân cận tây ninh, tiền giang, long an, bình phước, bình dương, vũng tàu, biên hoà, đồng nai, chất lượng phục vụ chu đáo uy tín.

- Cuộc sống hiện nay đang quá bận rộn với công việc hàng ngày, các chị các cô tất bật công việc nên không còn nhiều thời gian để lo cho gia đình sau một ngày làm việc mõi mệt, khi về đến nhà thì thấy công việc còn quá nhiều lau dọn nấu ăn quần áo con cái, thì thời gian đâu nữa mà nghỉ ngơi, nên phải dùng biện phát là thuê người giúp việc chăm người bệnh, để ghánh bớt công việc để có thời gian nghỉ ngơi còn phải lo cho công việc ngày mai tại công ty, văn phòng.

 

    - Các gia đình trong cuộc sống hiện nay rất bề bộn bao nhiêu công việc buôn bán công sở, văn phòng áp lực rất cao nên không có thời gian chăm lo cho gia đình được, đành phải tìm và thuê người cham nguoi benh để giúp cho gia đình giảm tải bớt công việc có thời gian nghỉ ngơi, để còn lo cho công việc cho bản thân, tuy tốn kém khi thuê người giúp việc nhưng cũng phải chịu, vì chia sẻ công việc thì tiền mình làm ra cũng phải chia sẻ cho người giúp việc, vì có người giúp việc mình mới có thời gian nghỉ ngơi, thuê người giúp việc là đúng, chăm người bệnh cũng vất vã như, chăm em bé cũng vậy, có người chỉ chuyên vào em bé không có thời gian và sức khoẻ làm thêm công việc khác, vì phải thức đêm cùng bé, người chăm bệnh cũng thế thức cả đêm dìu dắt vệ sinh, may lắm nhiều người dể chịu hơn một tý, nhưng nói chung là cực nếu dịch vụ không sáng suốt chọn người giỏi thạo nghề, chuyên và kinh nghệm, thì không thể nào làm cho gia đình thời gian lâu được, nhưnh muốn tìm giúp việc tốt thì chỉ có công ty giúp việc nhà bảo việt chúng tôi sẻ cùng đồng hành với các gia đình việt.

- Công ty giúp việc nhà bảo việt có những lời nhắc nhở về phần người giúp việc mà công ty hoặc dịch vụ cung cấp người giúp việc chăm người bệnh phải tuân thủ theo nội quy của hợp đồng đã ký, phải hiểu rỏ trong hợp đồng có những điều khoảng gì đọc kỷ hiểu rỏ trước khi ký, không nên vội vàng khi chưa hiểu, cũng đừng thấy mức lương cao mà không để ý đến hợp đồng, người giúp việc phải có trách nhiệm với chủ nhà trong những công việc đã được giao làm hàng ngày, phải làm theo lời chủ nhà dặn dò, không được tự ý khi chưa có ý kiến chủ nhà, không được cãi lại khi mình làm sai, tránh ồn ào gây gỗ với chủ nhà, nếu cẩm thấy thời gian thử việc không thích hợp thì báo ngay cho chủ nhà hoặc dịch vụ chăm người bệnh, để có hướng giải quyết, và thay đổi người, người giúp việc khi vào gia đình nhận việc phải hợp tác giao chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân cho chủ nhà, để bảo đảm tính hợp phát chủ nhà sẻ đi đăng ký tạm trú cho người lao động, khi rời khỏi nhà tức có nghĩa không còn làm việc tại gia đình thì yêu cầu chủ nhà trả lại giấy tờ cho người giúp việc trên đây là những điều đơn giản mà chủ nhà và người giúp việc phải biết nắm rỏ đẻ tránh tình trạnh sãy ra chuyện ngoài ý muốn.

 

- Giúp việc nhà bảo việt, chuyên cung cấp chăm người bệnh nếu gia các gia đình có nhu cầu cứ gọi vào các số điện thoại của chúng tôi, công ty sẻ tư vấn thêm nếu có nhu cầu hay những gì chưa hiểu rỏ, giúp việc nhà bảo việt xin chân thành cảm ơn quý khách hàng gần xa.

- Địa chỉ : 72/18 huỳnh văn nghệ - phường 15 - quận tân bình, tphcm

- Liên Hệ. (028)  66859476 - 981936948

- 0901412049 - 0941828046

Gặp. - Chị Tranh - Anh Hùng

- Sẻ Tư Vấn Thêm 24/7

Mã số thuế : 0313.256.909



Các tin khác

Zalo