Bảo Việt / Dịch vụ giúp việc nhà chăm người già bệnh .

Bảo Việt / Dịch vụ giúp việc nhà chăm người già bệnh

Bảo Việt / Dịch vụ giúp việc nhà chăm người già bệnh ..

Bảo Việt / Dịch vụ giúp việc nhà chăm người già bệnh

Bảo Việt / Dịch vụ giúp việc nhà chăm người già bệnh
Bảo Việt / Dịch vụ giúp việc nhà chăm người già bệnh

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VIỆT

( 028 ) 6685 9476 - 0941 828 046 - 0901 412 049 - 0981 936 948 - 0931 331 837

Tin tức

CUNG ỨNG GIÚP VIỆC NHÀ BÌNH THẠNH - DỊCH VỤ GIÚP VIỆC NHÀ

Ngày Đăng : 21/05/2021 - 5:16 PM

- CUNG ỨNG GIÚP VIỆC NHÀ QUẬN BÌNH THẠNH. 

- Giúp Việc Nhà ở lại.

- Giúp việc nhà sáng đi chiều về

- Dịch vụ chăm sóc người bệnh tại nhà - Hoặc bệnh viện.

- Giúp việc chăm em bé.

- Tạp vụ nhà nghỉ khách sạn.

- Phụ quán ăn nhà hàng.

Công Ty Giúp Việc Nhà Chuyên Nghiệm Uy Tín.

- Cung cấp người giúp việc nhà nhân lực giúp việc nhà tại sài gòn các gia đình có nhu cầu hãy gọi cho cung ứng giúp việc nhà quận bình thạnh của công ty giúp việc nhà. Vì chúng tôi có đội ngủ rất chuyên nghiệp, những người giúp việc nhà có mặt trên toàn quốc với lứa tuổi trẻ trung vui vẻ hòa đồng ít vướng bận gia đình, Với mức lương phù hợp với công việc của từng gia đình, công ty hổ trợ cho các gia đình một tháng được đổi người miễn phí không giới hạn người.        

- Chúng tôi đã phục vụ rất nhiều gia đình trên toàn quốc điểm chủ chốt cũng là cung ứng giúp việc nhà quận bình thạnh vì chúng tôi và các gia đình tại quận bình thạnh đã gắn bó lâu dài như trong một gia đình, Từ đà đấy chúng tôi đã phát triển mạnh cho đến nay. có rất nhiều khách hàng cùng đồng hành với công ty giúp việc nhà bảo việt. gọi đến chúng tôi sẻ có người giúp việc nhà hoàn hảo.

Công ty giúp việc nhà

- Cung cấp giúp việc nhà bình thạnh, cung ứng người giúp việc nhà tại thành phố hồ chí minh, như bình phước, bình dương, đồng nai, vũng tàu, cùng các tỉnh lân cận, tại sài gòn các quận bình thạnh, phú nhuận, tp thủ đức. gò vấp. bình tân, tân bình, tân phú, bình chánh, hóc môn, nhà bè quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12 có người giúp việc tuổi từ 18 đến 55 sức khỏe tốt không vướng bận, Làm việc chuyên nghiệp cho các gia đình, uy tín chất lượng.

Với trách nhiệm của chúng tôi phải lo cho các gia đình là phải tìm người giúp việc đúng theo yêu cầu mà các gia đình yêu cầu, luôn luôn hỏi thăm người giúp việc cùng gia đình trong thời gian ăn ở làm việc có gì không hài lòng chúng tôi sẻ nhắc nhở, nếu khách hàng không hài lòng thì công ty sẻ đổi gấp người khác đến thay thế, để có người giúp việc nhà cho gia đình. trong thời gian mới thành lập cung ứng giúp việc nhà bình thạnh cũng như vậy nên đến nay mới thành công cho công ty giúp việc nhà.

- CÔNG TY GIÚP VIỆC NHÀ UY TÍN

- Trên 10 năm hoạt động nay công ty giúp việc nhà đã có hàng ngàn khách thân yêu trong lĩnh vực giúp việc nhà, Riêng cung cấp giúp việc nhà bình thạnh là khách hàng đông trong năm đầu tiên công ty hoạt động từ đó đến nay đã mở rộng ra các quận trên thành phố và các tỉnh lân cận, mới đây cũng đã có khách hàng các tỉnh xa ở các tỉnh phía bắc cũng có nhu cầu chúng tôi vẫn cung cấp người giúp việc tận nơi, cung ứng giúp việc nhà quận bình thạnh khách hàng rất hài lòng và giới thiệu cho các gia đình thân quên các quận khác.

- Trong khi kinh tế thị trường như hiện nay, các gia đình ai cũng lo cơm áo gạo tiền công việc công ty áp lực từ nơi làm việc mà khi về đến nhà cũng không còn tinh thần khi thấy ở nhà bề bộn, không thể tiếp tục để làm vì không có thời gian nghỉ ngơi, Vậy khi đã có người giúp việc nhà thì chủ nhà được thoải mái hơn cơm nước đúng giờ, nghỉ ngơi đúng giờ, đi làm cũng đúng giờ vì đã có cô giúp việc nhà lo sẵng cho gia đình cung cấp giúp việc nhà bình thạnh các gia đình cũng nhờ đến công ty lo chăm sóc gia đình rất thành công, cảm ơn công ty chúng tôi vì làm có trách nhiệm tốt.                                                                                     

- Chân thành cảm ơn các gia đình đã quan tâm đến công ty giúp việc nhà của chúng tôi từ trước đến nay và hiện tại với tương lai chúng tôi sẽ giúp đở cho các gia đình có người giúp việc ưng ý nhất theo yêu cầu cung ứng giúp việc nhà bình thạnh sẽ hài lòng quý khách.

 - Các gia đình nếu có nhu cầu cần đến chúng tôi các bạn hãy liên hệ qua các cách như sau.

- Hotline028 66859476 - 0981936948

- 0901412049 - 0941828046

Gặp Chị Trang - Anh Hùng

- Zalo - 0981936948

Địa Chỉ. 72/18 huỳnh văn nghệ. Phường 15. Quận Tân Bình. Thành Phố Hồ Chí Minh

 



Các tin khác

Zalo