Bảo Việt / Dịch vụ giúp việc nhà chăm người già bệnh .

Bảo Việt / Dịch vụ giúp việc nhà chăm người già bệnh

Bảo Việt / Dịch vụ giúp việc nhà chăm người già bệnh ..

Bảo Việt / Dịch vụ giúp việc nhà chăm người già bệnh

Bảo Việt / Dịch vụ giúp việc nhà chăm người già bệnh
Bảo Việt / Dịch vụ giúp việc nhà chăm người già bệnh

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VIỆT

( 028 ) 6685 9476 - 0941 828 046 - 0901 412 049 - 0981 936 948 - 0931 331 837

Tin tức

CUNG ỨNG GIÚP VIỆC NHÀ PHÚ NHUẬN - DỊCH VỤ GIÚP VIỆC NHÀ

Ngày Đăng : 23/05/2021 - 5:09 PM

 

- CÔNG TY GIÚP VIỆC NHÀ BẢO VIỆT - CUNG ỨNG GIÚP VIỆC NHÀ PHÚ NHUẬN.

- Dịch vụ chăm sóc người già.

- Giúp việc chăm em bé.

- Giúp việc nhà ở lại

- Dịch vụ chăm người bệnh tại bệnh viện, hoặc tại nhà.

- Tạp Vụ Nhà Nghỉ, Khách sạn.

- Phụ Quán Ăn, Nhà Hàng.

- CUNG ỨNG GIÚP VIỆC NHÀ PHÚ NHUẬN.

- Dich vụ cung cấp người giúp việc nhà trên toàn quốc, nữ giúp việc giỏi chuyên nghiệp, các gia đình có nhu cầu hãy liên hệ trực tiếp với giúp việc nhà phú nhuận chúng tôi sẻ cung ứng nhanh nhất có thể.

- Đã hơn nhiều năm hoặt động trong lĩnh vực cung cấp người giúp việc và đả rút được rất nhiều kinh nghiệm từ khâu bố trí người lao động cho đến việc sắp xếp nhân sự rất hoàn hảo và thuận lợi nhiều gia đình trên khắp cả nước khen ngợi. cung ứng giúp việc nhà phú nhuận.

- CÔNG TY GIÚP VIỆC NHÀ 

- Chuyên cung cấp người giúp việc nhà tại  quận phú nhuận và các quận trên thành phố hồ chí minhcung cấp giúp việc nhà phú nhuận chăm người già bệnh yếu, hoặc em bé, người lao động tuổi từ 20 đến 55 sức khỏe tốt không vướng bận gia đình, không bệnh truyền nhiễm, lý lịch trong sạch, chăm chỉ trong công việc, cần là có ngay.

- GIÚP VIỆC NHÀ QUẬN PHÚ NHUẬN

- Sẻ làm hài lòng cho các gia đình, nếu có nhu cầu chúng tôi tư vấn kỷ với các gia đình trước khi cung cấp người giúp việc nhà vào sống và làm việc tại nhà của khách hàng, hiện nay hầu như quận phú nhuận là khách hàng thân thiện với công ty, vì gần như cung ứng giúp việc nhà phú nhuận đều dùng người của công ty vì làm ăn chắc chắn cung cấp người giúp việc nhà đúng người đúng việc.

- Khách hàng tại quận  phú nhuận  nói chung và các quận trên địa bàn thành phố nói riêng diều nhận người giúp việc nhà của chúng tôi cho đến ngày hôm nay, bàn luận nhiều về công ty chúng tôi, vì chúng tôi có đội ngủ lao động tốt thân thiện và chịu làm ăn ở lại lâu dài.

 - Nếu các gia đình có nhu cầu hãy gọi cho chúng tôi dịch vụ giúp việc nhà sẻ tư vấn theo công việc mà gia đình có nhu cầu tìm người giúp việc, Ví dụ chăm ông chẳng hạn hay bà thì chúng tôi sẻ hỏi kỷ ông bà đi đứng được hay nằm một chổ, để áp dụng mức lương cho phù hợp, cho người giúp việc nhà đồng thời chủ nhà cũng không bị động về mức lương rất phù hợp cho cả hai bên, ví dụ ăn ở lại hay là làm sáng đi chiều về. cũng như cung cấp giúp việc nhà phú nhuận và những quận khác chẳn hạn, hoặc các tỉnh trên cả nước.

- Chân thành cảm ơn các gia đình đã quan tâm đến công ty giúp việc nhà bảo việt của chúng tôi từ trước đến nay và hiện tại với tương lai chúng tôi sẽ giúp đở cho các gia đình có người giúp việc nhà ưng ý nhất theo yêu cầu cung ứng giúp việc nhà phú nhuận sẽ hài lòng quý khách.

 - Các gia đình nếu có nhu cầu cần tìm người giúp việc, hãy liên hệ qua các cách như sau.

- Hotline (028) 6685 9476 - 0981936948

- 0901412049 - 0941828046

- GặpChị Trang - Anh Hùng

- Zalo - 0981936948

- Địa Chỉ72/18 huỳnh văn nghệ. Phường 15. Quận Tân Bình. Thành Phố Hồ Chí Minh

 

 



Các tin khác

Zalo