Bảo Việt / Dịch vụ giúp việc nhà chăm người già bệnh .

Bảo Việt / Dịch vụ giúp việc nhà chăm người già bệnh

Bảo Việt / Dịch vụ giúp việc nhà chăm người già bệnh ..

Bảo Việt / Dịch vụ giúp việc nhà chăm người già bệnh

Bảo Việt / Dịch vụ giúp việc nhà chăm người già bệnh
Bảo Việt / Dịch vụ giúp việc nhà chăm người già bệnh

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VIỆT

( 028 ) 6685 9476 - 0941 828 046 - 0901 412 049 - 0981 936 948 - 0931 331 837

Tin tức

Dịch Vụ Chăm Sóc Người Bệnh, Chăm Sóc Em Bé - Giúp Việc Nhà

Ngày Đăng : 25/09/2021 - 8:48 PM

- Công Ty Giúp Việc Nhà Bảo Việt. Chúc Các Bạn Một Ngày Mới Tràng Đầy Năng Lượng.

     

  Mời Các bạn Xem Video

- Hôm nay công ty giới thiệu tóm tắc ba gói dịch vụ cho các bạn tìm hiểu thêm.

1- Dịch Vụ Chăm Sóc Người Bệnh,

Chăm sóc người cao tuổi

         Thuê Người Chăm Sóc Bệnh Nhân Tại Bệnh Viện

 * Tuyển nhân viên chăm sóc người bệnh.

- Trước mắc là nói về việc tuyển nhân viên chăm sóc người bệnh, nam và nữ, yêu cầu người đã từng hành nghề chăm sóc bệnh nhân có kinh nghiệm hoặc người đã chăm người bệnh trong gia đình cũng hiểu biết một phần, chúng tôi có thể đào tạo thêm về kỹ năng chăm sóc người bệnh, người chăm bệnh phải có sức khoẻ, không bệnh lý nền, không bệnh truyền nhiễm, lý lịch phải rõ ràng, ít vướng bận gia đình, tuổi từ 25 cho đến 55 có thể  chăm người bệnh tại các bệnh viện hoặc ở các gia đình thời gian lâu dài, mức phù lao tuỳ vào từng trường hợp của người bệnh, được thoả thuận trực tiếp, không phân biệt vùng miền, làm tại các quận huyện trên địa bàn thành phố hồ chí minh và các tỉnh thành lân cận.

a - Dịch vụ Cung ứng nhân viên chăm sóc người bệnh.

- Dịch vụ cung ứng người giúp việc chăm sóc người bệnh, khách hàng có nhu cầu cần tìm người giúp việc chăm sóc bệnh nhân tại nhà hoặc bệnh viện, làm theo ngày, theo tuần và theo tháng, mức phù lao tuỳ thuộc vào từng trường hợp của bệnh nhân nặng hay nhẹ, hãy liên hệ, dịch vụ sẽ giới thiệu nhân viên, đảm bảo trách nhiệm nghĩa vụ chăm sóc người bệnh tận tâm, có hợp đồng 3 bên,được thay đổi nhân viên ít nhất 3 lần trong tháng, nếu cảm thấy không phù hợp, khách hàng sẽ hài lòng. Với dịch của chúng tôi.

2 - Dịch Vụ Chăm Sóc Em Bé.

chăm sóc em bé

 

      Thuê Người Chăm Sóc Trẻ Sơ Sanh

* Tuyển nhân viên chăm sóc em bé.

- Tuyển nhân viên chăm sóc em bé, các chị em có kinh nghiệm chăm em bé và đã từng chăm các bé, cần tuyển tuổi 20 cho đến 55 có sức khoẻ tốt không bệnh lý nền, không bệnh truyền nhiễm, lý lịch rõ ràng, ít vướng bận gia đình, chăm sóc em bé từ khi mới sanh, hoặc bé đã vài tháng tuổi trở lên, Yêu cầu người phải biết thương trẻ, phải xem các bé như con cháu của mình, kinh nghiệm ít nhất 2 năm chăm em bé, nếu có chứng chỉ hành nghề càng tốt, mức phù lao tuỳ vào bé lớn nhỏ và thời gian chăm sóc, thoả thuận trực tiếp với khách hàng. Nhận chăm sóc em bé tại các quận huyện trên địa bàn Thành Phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận không phân biệt vùng miền.

a - Cung ứng nhân viên chăm sóc em bé.

- Khách hàng được chọn lứa tuổi vùng miền cho phù hợp, được phỏng vấn trực tiếp, đưa ra các điều khoản đối với nhân viên, mức phù lao thoả thuận theo thời gian công việc, có hợp đồng 3 bên, dịch vụ, khách hàng và nhân viên, khách hàng được thay thế nhân viên khác nếu cảm thấy người làm không phù hợp, được phép thay đổi nhân viên ít nhất 3 lần trong tháng.

Khách hàng có nhu cầu hãy liên hệ với dịch vụ, chúng tôi sẽ làm hài lòng quý khách.

 3 - Dịch Vụ Giúp Việc Nhà.

người giúp việc nhà

                  Giúp Việc Chung Cư

* Tuyển nhân viên giúp việc nhà.

- Cần người giúp việc nhà, các công việc cụ thể như sau.

Giúp việc nhà ở lại, giúp việc nhà sáng đến chiều về, giúp việc nhà theo giờ, tuyển độ tuổi 20 đến 55 ít vướng bận gia đình có thể làm lâu dài, không bệnh lý nền, không bệnh truyền nhiễm, lý lịch phải rõ ràng, có giấy tờ tuỳ thân bản gốc.

Biết nấu ăn, biết sử dụng các vật dùng trong gia đình, ngăn nắp, sạch sẽ có ý thức, kỷ năng giao tiếp, hoà đồng, tránh trương hợp tự ý khi chưa có sự đồng ý của gia đình.

- Được quyền chọn công việc phù hợp, mức phù lao theo sức khoẻ của bản thân.

- Hiện tại có rất nhiều kiểu nhà khác nhau nên mức phù lao cũng khác nhau, như căn hộ chung cư, nhà 1 trệt 1 lầu, nhà 1 trệt 2 đến 3 lầu, nhà vi la, nhà biệt thự sân vườn,

a - Cung ứng nhân viên giúp việc nhà.

- Khách hàng có nhu cầu cần tìm người giúp việc tuỳ vào từng việc, giúp việc ở lại, giúp việc sáng đến chiều về, hoặc giúp việc tính theo giờ, dịch vụ cung ứng nhanh hiệu quả.

b - Ví dụ cần 1 người giúp việc ở lại với mức phù lao bao nhiêu 1 tháng, thì tuỳ thuộc vào căn nhà của khách hàng, căn hộ chung cư, nhà 1 trệt 1 lầu, nhà 1 trệt 2 đến 3 lầu, vi la, biệt thự sân vườn, nhà có bao nhiêu thành viên, phải cụ thể chi tiết dịch vụ chọn người phù hợp, với khả năng có thể đảm nhận được công việc, sẽ giới thiệu cho khách hàng, yêu cầu của khách hàng dịch vụ sẵn sàng đáp ứng như chọn lứa tuổi, vùng miền, được gặp trực tiếp phỏng vấn thoả thuận mức phù lao cho hợp lý với công việc, làm việc sáng đến chiều về, hoặc làm việc theo giờ, cũng vậy mức phù lao tuỳ vào từng thời điểm mặt bằng chung của thị trường, có hợp đồng 3 bên, được thay đổi nhân viên ít nhất là 3 lần trong tháng nếu cảm thấy không phù hợp. 

dịch vụ cung cấp người giúp việc

             Công ty giúp việc nhà uy tín tại tphcm

- Giúp việc nhà ăn ở lại, giúp việc theo giờ, giúp việc sáng đi chiều về.

- Chăm sóc em bé sơ sinh, hoặc em bé vài tháng tuổi trở lên.

- Chăm sóc người già, người bệnh, tại nhà hoặc bệnh viện.

- Tạp vụ quán ăn, nhà hàng, khách sạn, văn phòng.

- Lao động phổ thông. Và các ngành nghề khác.

- Cảm ơn quý khách hàng và các anh chị em đã xem qua, nếu có nhu cầu hãy liên hệ với dịch vụ. Chúc mọi người thành công trong cuộc sống. xin chân thành cảm ơn.

Liên hệ - 72/18 Huỳnh Văn Nghệ, Phường 15, Quận Tân Bình TPHCM.

Điện Thoại - 028 - 6685 9476 -  0901412049

- 0981936948 - 0941828046.

Gặp -  Chị Trang - Anh Hùng - Tư Vấn 24/7

ZaLo - 0981936948 - 0931331837.

Website - giupviecnhabaoviet.com

 

 



Các tin khác

Zalo