Bảo Việt / Dịch vụ giúp việc nhà chăm người già bệnh .

Bảo Việt / Dịch vụ giúp việc nhà chăm người già bệnh

Bảo Việt / Dịch vụ giúp việc nhà chăm người già bệnh ..

Bảo Việt / Dịch vụ giúp việc nhà chăm người già bệnh

Bảo Việt / Dịch vụ giúp việc nhà chăm người già bệnh
Bảo Việt / Dịch vụ giúp việc nhà chăm người già bệnh

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VIỆT

( 028 ) 6685 9476 - 0941 828 046 - 0901 412 049 - 0981 936 948 - 0931 331 837

Tin tức

Dịch Vụ Chăm Sóc Người Bệnh Tại Bệnh Viện

Ngày Đăng : 23/11/2021 - 11:35 AM

 Dịch Vụ Chăm Sóc Người Bệnh Tại Bệnh Viện | Nuôi Bệnh

Dịch vụ chăm sóc người bệnh tại bệnh viện - Dịch Vụ Chăm Sóc Người Bệnh Tại Nhà | Nuôi Người Bệnh.

Hiện nay, nhu cầu sử dụng dịch vụ chăm sóc người bệnh tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành rất cao Công ty Giúp Việc Nhà Bảo việt là nơi khách hàng đặt niền tin rất lớn trong lĩnh vực cung cấp nhân viên chăm sóc người bệnh tại bệnh viện.

dịch vụ chăm sóc người bệnh tại bệnh viện

- Mục tiêu của dịch vụ là làm sao giúp đỡ cho người bệnh nhanh khỏi bệnh sớm hoà nhập với cộng đồng, bớt gánh nặng cho gia đình, đội ngũ nhân viện tận tâm, năng động, nhiệt tình, trẻ trung.

- Tại sao phải nhờ đến dịch vụ để tìm người nuôi bệnh, vì gia đình các bạn ai cũng có một công việc riêng nên không có thời gian chăm sóc người bệnh được. Và đồng thời kinh nghiệm chăm sóc người bệnh gia đình bạn cũng chua có kỉ năng thành thạo trong công việc này. nên phải nhờ đến nhân viên dịch vụ giúp đỡ. Hiện tại nếu trong gia đình có một người không may bị bệnh thì rất khó khăn cho gia đình, một phần phải bỏ thời gian chăm sóc, lại một phần mất công ăn việc làm giảm thu nhập cho gia đình, Vậy nên nhiều gia đình chọn đến dịch vụ hổ trợ giúp đỡ chăm sóc người bệnh thay cho gia đình có thể tốt hơn, thuận lợi hơn. Nhưng cũng có những người bệnh lại từ chối việc thuê người chăm sóc bằng các chỉ con cháu trong gia đình chăm mới chịu theo quan niệm sưa.

dịch vụ chăm sóc người bệnh

Nhưng tại các thành phố lớn hiện nay công việc làm tất bật tính bằng giây bằng phút nếu 1 người không may bị bệnh mà phải người nhà chăm sóc thì ảnh hưởng đến công ăn việc làm của thành viên trong gia đình, giảm thu nhập có thể mất việc, vì chăm sóc người bệnh đòi hỏi thời gia rất dài.

Dịch vụ chăm sóc người bệnh tại bệnh viện 

Dịch vụ cung cấp nhân viên chăm sóc người bệnh tại các bệnh viện trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Bệnh Viện Từ Dũ, Nhi Đồng 1, Nhi Đồng 2, Chợ Rẫy, Gia Định, Hoà Hảo, Bệnh Viện Nguyễn Tri Phương, Trưng Vương, Nguyễn Trãi, Y Học Cổ Truyền, Đại Học Y Dược, Bệnh Viện Huyết Học Tphcm, Thống Nhất, Phạm Ngọc Thạch, Triều An, Hoàn mỹ, Xuyên Á, Bệnh Viện thành phố Thủ Đức, Bệnh Viện Biên Hoà Đồng Nai, Bệnh Viện Bình Dương, Bệnh Viện Vũng Tàu .v .v.

chăm sóc người bệnh tại bệnh viện

Tìm người nuôi bệnh 

Dịch vụ chăm sóc người bệnh luôn tuyển các anh chị em có nhu cầu tìm việc làm chăm sóc người bệnh tại bệnh viện, yêu cầu độ tuổi không quá 55 đổ lại sức khoẻ tốt, không bệnh truyền nhiễm, không bệnh lý nền, lý lịch trong sạch rõ ràng. Khi đi làm phải đem theo giấy tờ tuỳ thân bản gốc. Dịch vụ sẽ tiếp nhận và bố trí cho các anh chị em công việc hợp lý với mức thu nhập ổn định. Nếu trong thời gian chọn việc các anh chị em oẻ các tỉnh xa yên tâm dịch vụ có chỗ nghỉ ngơi thoáng mát, sạch sẽ miễn phí. Dịch vụ hoàn toàn không thu bất cứ một khoảng phí nào đối với người lao động.

Hiện nay công việc chăm sóc người già, người bệnh rất nhiều nhưng dịch vụ vẫn không đủ nhân viên để cung cấp khi khách hàng yêu cầu, vậy dịch vụ mong muốn các anh chị em có thiện chí muốn đi làm nghề chăm sóc người bệnh, người già hãy đăng ký ngay với dịch vụ để sóm có công việc ổn định.

Dịch vụ chăm sóc người bệnh tại bệnh viện

- Dịch vụ cung cấp người chăm sóc người bệnh tại các bệnh viện trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận, khách hàng không may có người nhà bị bệnh, cần tìm người nuôi bệnh, dịch vụ chăm sóc người bệnh tại bệnh viện, dịch vụ sẽ cung cấp nhân viên chăm sóc tốt bảo đảm cho các gia đình yên tâm công tác vì đã có nhân viên của dịch vụ Giúp Việc Nhà Bảo Việt Chăm sóc cho khách hàng, mức lương chi trả cho nhân viên tuỳ thuộc vào từng trường hợp bệnh nặng hoặc nhẹ, khách hàng cho biết tình hình cụ thể người bệnh cho nhân viên biết và cùng nhau thoả thuận phù lao, dịch vụ có hợp đồng 3 bên rõ ràng.

dịch vụ chăm sóc người bệnh tại bệnh viện

- Khách hàng hãy đặc niền tin cho nhân viên của dịch vụ, dù cho bệnh tình nguy hiểm khó khăn đến đâu người giúp việc vẫn hoàn thành tốt công việc.

Chăm sóc Người cao tuổi

Người cao tuổi rất cần sự tình cảm gần gũi con cháu khi tuổi đã xế chiều, cần sự động viên an ủi, vui cười nhỏ nhẹ quan tâm, đây là yếu tố tinh thần, sống vui, sống khoẻ hạnh phúc, trong thời gian còn ở lại với con cháu. Trường hợp tiếp xúc của người cao tuổi là dể tập trung dể nhìn, dể nghe, không nên ở nơi đông người dể gây hoang mang, thiếu tập trung, khi muốn nói chỉ để một người nói, không nên làm ồn ào tiếng động nhiều môi trường không gian thoáng mát yên tĩnh là tốt nhất.

Giao tiếp của người chăm sóc đối với người bệnh là sự tương tác có tính mục đích và có trọng tâm, nhằm vào các nhu cầu của người bệnh, giúp người bệnh diễn tả được các cảm xúc hay vấn đề liên quan đến bệnh lý. Dịch vụ vẫn đào tạo những khoá học về cách giao tiếp cho các nhân viên và hướng dẫn chăm sóc người bệnh theo từng đợt, phân chia ra từng nhóm có lớp trưởng luôn tranh thủ vào những thời gian có được.

Các bạn nếu có nhu cầu xin hãy liên hệ với dịch vụ để được người giúp việc, và công việc ưng ý nhất.

Hotline028 6685 9476 - 0901412049

- 0981936948 - 0941828046

Gặp: Chị - Trang

Zalo: - 0981936948 - 0931331837

- Website: giupviecnhabaoviet.com 

- Địa Chỉ: 72/18 Huỳnh văn nghệ. Phường 15. Quận tân bình. Thành Phố Hồ Chí Minh

 
 

 

 



Các tin khác

Zalo