Bảo Việt / Dịch vụ giúp việc nhà chăm người già bệnh .

Bảo Việt / Dịch vụ giúp việc nhà chăm người già bệnh

Bảo Việt / Dịch vụ giúp việc nhà chăm người già bệnh ..

Bảo Việt / Dịch vụ giúp việc nhà chăm người già bệnh

Bảo Việt / Dịch vụ giúp việc nhà chăm người già bệnh
Bảo Việt / Dịch vụ giúp việc nhà chăm người già bệnh

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VIỆT

( 028 ) 6685 9476 - 0941 828 046 - 0901 412 049 - 0981 936 948 - 0931 331 837

Tin tức

Dịch Vụ Chăm Sóc Người Bệnh Tại Nhà, Tại Bệnh Viện

Ngày Đăng : 11/09/2021 - 12:29 AM

1 - Dịch Vụ Chăm Sóc Người Bệnh Tại Nhà, Tại Bệnh Viện; 0981 936 948 - 0901 412 049

1 A - Cung cấp dịch vụ chăm sóc người bệnh tại nhà, và bệnh viện,chi phí chính xác phù hợp với thị trường hiện tại. Bao trọn gói khách hàng yên tâm, nhân viên của trung tâm trẻ trung làm có trách nhiệm cao đối với người bệnh, chuyên nghiệp, kinh nghiệm.

              Mời Cá Bạn Xem Video
 

nhân viên chăm sóc người bệnh

                   Tìm Người Nuôi Bệnh Tại Bệnh Viện

1 A - Cung cấp dịch vụ chăm sóc người bệnh tại nhà, và bệnh viện,chi phí chính xác phù hợp với thị trường hiện tại. Bao trọn gói khách hàng yên tâm, nhân viên của trung tâm trẻ trung làm có trách nhiệm cao đối với người bệnh, chuyên nghiệp, kinh nghiệm.

2 A - Nhu cầu hiện nay tại các thành phố lớn công việc chăm sóc người bệnh rất sôi động, nhu cầu cao nhưng cần tìm người chăm sóc rất khó khăn cho mỗi gia đình không may có người bị bệnh tại nhà, hay đang điều trị bệnh tại bệnh viện. Thường phải nhờ qua trung tâm chăm sóc người bệnh, hướng dẫn chăm sóc người bệnh, mới có thể tìm được người chăm sóc ưng ý, vì họ đã qua thời gian được đào tạo những khoá học về kinh nghiệm chăm sóc bệnh nhân, kỷ năng giao tiếp, thường nhân viên có tuổi từ 30 cho đến 55 sức khoẻ tốt, không bệnh truyền nhiễm, không bệnh lý nền, lý lịch rõ ràng.

dịch vụ cung cấp người giúp việc

                       Dịch vụ Giúp Việc Nhà Bảo Việt

2 - Dịch Vụ Chăm Sóc Người Bệnh Tại Nhà, Tại bệnh viện.

1b - Để giúp các chị em có kỹ năng chăm sóc sức khỏe cho người lớn tuổi. Hiểu biết về những căn bệnh hay gặp ở người lớn tuổi có cách xử trí tại nơi mình làm việc.

chăm sóc người lớn tuổi

             Giúp Việc Chăm người Bệnh

- Sẵn sàng chấp nhận sự nhầm lẫn, hay quên trước quên sau của người lớn tuổi, chấp nhận những khi có cơn nóng dận, bất thường, hãy đợi khi có dịp thuận lợi sẽ nhỏ nhẹ hoặc nhờ đến người nhà hổ trợ,

2b - Ăn uống điều độ, đầy đủ dưỡng chất, không ăn quá no, đăc biệt buổi tối trước khi đi ngủ và khi có bệnh hệ tim mạch

Món ăn phải chế biến tổng hợp gia vị dể kích thích ăn ngon miệng, thức ăn cần nấu nhừ, hạt nhỏ mềm chú ý đến món canh, vì tuyến bọt và hàm răng của người lớn tuổi hoạt động kém, khó nhai và nuốt thức ăn,

3b - Tập thể thao điều đặn tuỳ theo sức khoẻ của mỗi người, các bài tập dưỡng sinh như đi bộ, thao tác tại chỗ vài động tác cơ bản.

Người lớn tuổi trong ngày nên ngủ nhiều nhất 7 tiếng, tư thế ngủ tốt nhất nằm nghiêng về phải, cơ thịt rơi vào trạng thái thả lỏng, rất thoải mái, nếu nằm ngữa làm cơ thể xương cốt vào trạng thái căn thẳng, ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ. 

4b - Những bệnh thường gặp ở người lớn tuổi

* biến chứng của bệnh tăng huyết áp

* suy tim cấp 

* tai biến mạch vành tim

* tai biến mạch máu não

5b - Người lớn tuổi rất cần sự tình cảm gần gủi con cháu khi tuổi đã xế chiều, cần sự động viên an ủi, vui cười nhỏ nhẹ quan tâm, đây là yếu tố tinh thần, sống vui, sống khoẻ hạnh phúc, trong thời gian còn ở lại với con cháu. Trường hợp tiếp xúc của người lớn tuổi là dễ tập trung dễ nhìn, dễ nghe, không nên ở nơi đông người dễ gây hoang mang, thiếu tập trung, khi muốn nói chỉ để một người nói, không nên làm ồn ào tiếng động nhiều môi trường không gian thoáng mát yên tĩnh là tốt nhất.

3 - Dịch Vụ Chăm Sóc Người Bệnh Tại Nhà, Tại Bệnh Viện.

1c - Cách Giao Tiếp Của Người Chăm Sóc Đối Với Người Bệnh.

chăm sóc bệnh nhân

          Giá Dịch Vụ chăm Sóc Người Bệnh

Giao tiếp của người chăm sóc đối với người bệnh là sự tương tác có tính mục đích và có trọng tâm, nhằm vào các nhu cầu của người bệnh, giúp người bệnh diễn tả được các cảm xúc hay vấn đề liên quan đến bệnh lý. Trung tâm vẫn đào tạo những khoá học về cách giao tiếp cho các nhân viên và hướng dẫn chăm sóc người bệnh theo từng đợt, phân chia ra từng nhóm có lớp trưởng luôn tranh thủ vào những thời gian có được.

2c - Thực phẩm là chủ lực rất quan trọng cho người bệnh, người chăm sóc cũng đã được hướng dẫn cách chế biến món ăn hàng ngày cho người bệnh, đầu tiên, cần đa dạng hóa món ăn cũng như chia thành nhiều bữa ăn nhỏ để người bệnh có đủ nguồn dinh dưỡng đồng thời dễ tiêu hóa, hấp thụ. Thức ăn dành cho người bệnh cần phải mềm để dễ nhai và dễ tiêu hóa, khẩu vị vừa phải, không nóng quá, không lạnh quá, không nhiều dầu mỡ thay vào đó là sử dụng dầu thực vật, tăng cường các loại rau củ quả. Ngoài ra đối với việc chăm sóc người bệnh để đảm bảo người bệnh được bổ sung đầy đủ và cân đối các dưỡng chất cần thiết. Cần tạo cho người bệnh ấn tượng tốt đẹp về mình, nhất là ấn tượng đầu tiên. Nếu để lại ấn tượng không tốt, sẽ mất nhiều thời gian mới có thể tiếp tục giao tiếp đạt kết quả. Người chăm sóc phải chủ động gây thiện cảm với người bệnh, thỉnh thoảng nên gây ấn tượng mới mẻ, bất ngờ với với người bệnh. dịch vụ chăm sóc người bệnh nhà, tại bệnh viện hiện nay có hơn 100 nhân viên đang chăm sóc cho các bệnh nhân tại nhà và tại bệnh viện rất tốt, luôn tranh thủ không bỏ thời gian dư thừa kiểm tra lại ỷ năng chăm sóc người bệnh trong những thời gian nghỉ ngơi, có những nhân viên hiện nay sau thời gian tập huấn, không thua kém gì so với những điều dưỡng tại các bệnh viện, dịch vụ chăm sóc người bệnh tại nhà, tại bệnh viện liên tục tuyển đào tạo chia ra từng đợt, một đợt khoảng 30 đến 40 người với lứa tuổi từ 30 đến 55, khoảng thời gian hướng dẫn chăm sóc người bệnh nhanh nhất là 3 tháng hoàn toàn miễn phí, có trợ cấp cho học viên, sau đó xét tuyển còn khoảng 70% nhân viên đạt tiêu chuẩn, đưa vào hành nghề.

3c - Hiện nay Trung Tâm vẫn tuyển thường xuyên người giúp việc, bao gồm có các công việc khác nhau. 

Giúp việc nhà ăn ở lại, hoặc sáng đi chiều về, làm theo giờ

- Chăm sóc người già bệnh tại nhà, và bệnh nhân nằm điều trị tại bệnh viện

Chăm sóc em bé sơ sinh cho đến vài tuổi

- Tạp vụ quán ăn, nhà hàng, khách sạn, tạp vụ văn phòng.

- Xin quý khách hàng và các chị em liên hệ theo những cách dưới đây. Chân thành cảm ơn!

Liên hệ - 72/18 Huỳnh Văn Nghệ, Phường 15, Quận Tân Bình TPHCM.

Điện Thoại - 028 6685 94760901 412 049

- 0981 936 948 - 0941 828 046.

Gặp -  Chị Trang - Anh Hùng - Tư Vấn 24/7

ZaLo - 0981 936 948 - 0931 331 837.

Website - giupviecnhabaoviet.com

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



Các tin khác

Zalo