Bảo Việt / Dịch vụ giúp việc nhà chăm người già bệnh .

Bảo Việt / Dịch vụ giúp việc nhà chăm người già bệnh

Bảo Việt / Dịch vụ giúp việc nhà chăm người già bệnh ..

Bảo Việt / Dịch vụ giúp việc nhà chăm người già bệnh

Bảo Việt / Dịch vụ giúp việc nhà chăm người già bệnh
Bảo Việt / Dịch vụ giúp việc nhà chăm người già bệnh

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VIỆT

( 028 ) 6685 9476 - 0941 828 046 - 0901 412 049 - 0981 936 948 - 0931 331 837

Tin tức

DỊCH VỤ CHĂM SÓC NGƯỜI GIÀ BỆNH, TẠI NHÀ TẠI BỆNH VIỆN

Ngày Đăng : 22/06/2021 - 7:44 PM

 

- DỊCH VỤ CHĂM SÓC NGƯỜI GIÀ BỆNH, TẠI NHÀ TẠI BỆNH VIỆN.

BẢNG GIÁ CHĂM SÓC NGƯỜI GIÀ BỆNH, CHĂM BỆNH NHÂN NẰM VIỆN, BỆNH NHÂN TẠI NHÀ.

- CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÚP VIỆC NHÀ, GIÚP VIỆC CHĂM EM BÉ, KHI KHÁCH HÀNG CÓ NHU CẦU

- Công ty Giúp Việc Nhà Bảo Việt, trãi qua nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp giúp việc chăm sóc người già bệnh, mới thấu hiểu nỗi khó khăn cho các gia đình khi có người thân trong gia đình bị bệnh phải nằm tại chổ khó khăn trong sinh hoạt hàng ngày, vì công việc mưu sinh nên gia đình cũng không thể nào có thời gian chăm sóc, nhất là tại các thành phố lớn hiện nay, nên chúng tôi công ty giúp việc nhà bảo việt mở ra dịch vụ chuyên cung cấp dịch vụ chăm sóc người già bệnh,tại nhà tại bệnh viện, có thể chăm tại nhà hay ở bệnh viện, giúp các gia đình bớt một ghánh nặng, có thể yên tâm công tác khi không có thời gian chăm lo bệnh nhân với giá cả hợp lý phù hợp với thị trường hiện tại.

- TẠI SAO PHẢI TÌM ĐẾN CÔNG TY GIÚP VIỆC NHÀ BẢO VIỆT.

- Vì công ty có dịch vụ chăm sóc người già bệnh, tại nhà tại bệnh viện tốt chu đáo khách hàng gần xa tin tưởng, có đội ngủ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, chuyên môn sâu, kỷ năng phục vụ bệnh nhân giỏi, tuổi tác vùng miền nếu khách hàng và bệnh nhân yêu cầu, sẻ đáp ứng đầy đủ cho quý khách.

- Hiện nay nếu nói về mức lương để trả cho người giúp việc chăm người già bệnh thực tế chưa cao so với các nước phát triển, nhưng cũng không thấp tính với mức sống hiện tại trong nước, vì một ngày thu nhập nếu tính ra chi tiêu cho bản thân vẫn còn thừa để tích luỹ cho gia đình, so với các nghề khác tuy có cực nhưng cũng đở lo hơn, nếu công việc ổn định lâu dài thì thu nhập cả năm rất cao so với những người làm các công việc khác.

- MỨC GIÁ THỜI ĐIỂM HIỆN TẠI NĂM 2021

- Dịch vụ có cả nam và nữ chăm bệnh.Tuỳ vào chủ nhà yêu cầu.

- 1. Nam chăm sóc người già bệnh, tại bệnh viện giá 400.000vnđ - 1 ngày, 24/24.

- 2. Nam chăm sóc người già bệnh tại nhà tuỳ theo bệnh nặng nhẹ. tính lương tháng, giá thấp nhất 8 triệu bao ăn ở 1 tháng.

làm những việc liên quan đến người bệnh.

- 2. Nữ chăm sóc người già bệnh tại bệnh viện giá 350.000vnđ - 1 ngày 24/24.

- 4. Nữ chăm sóc người già bệnh tại nhà tuỳ theo nặng nhẹ, Tính theo lương tháng, giá thấp nhất 7 triệu bao ăn ở 1 tháng.

làm những việc liên quan đến người bệnh.

- Giá trên chưa gồm tính phí dịch vụ công ty.

- Còn các dịch vụ khác cho khách hàng như sau.

- Giúp việc nhà ăn ở lại.

- Chăm sóc em bé sơ sanh đến vài tháng tuổi.

- Tạp vụ nhà hàng khách sạn quán ăn,lao động phổ thông.

- Quý khách có nhu cầu xin hãy liên hệ đến Công ty Giúp Việc Nhà Bảo Việt,sẻ có người chăm sóc bệnh nhân tốt nhất có thể.

- Về phần người giúp việc bên công ty sẻ cung cấp cho khách hàng người chăm sóc bệnh nhân tuổi từ 20 cho đến 55 có tất cả các vùng miền bắc, trung, nam tuỳ chọn.

- CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ.

- 1 Điều kiện đổi trả.

- Vì chúng tôi cung cấp dịch vụ chứ không phải kinh doanh hàng hóa nên quý Khách Hàng khi thuê người giúp việc lưu ý nhứng trường hợp được đổi trả người giúp việc như sau:
Người giúp việc không đúng như lúc phỏng vấn và các kỹ năng làm việc cần thiết trong đơn hàng đã đặt tại thời điểm đặt hàng.
Không đủ số lượng như trong đơn hàng.
Tình trạng sức khỏe người giúp việc không tốt.
Khách hàng có trách nhiệm trình bày giấy tờ, chứng từ liên quan và thông báo cho. Công Ty về sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả, đổi trả người làm.

2. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả.
- Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 48h kể từ khi nhận thuê người giúp việc đối với trường hợp người làm không đáp ứng nhu cầu hoặc có lý do tự chối không nhận việc.
Thời gian gửi chuyển trả người giúp việc: trong vòng 30 ngày kể từ khi nhận người làm đầu tiên.
Địa điểm đổi trả người giúp việc: Khách hàng có thể đưa người giúp việc trực tiếp đến văn phòng của chúng tôi hoặc chuyển bằng phương tiện công cộng kèm giấy tờ, chứng từ liên quan.
Trong trường hợp quý Khách hàng có ý kiến đóng góp, khiếu nại liên quan đến chất lượng dịch vụ, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi:

- CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH.

- Quý khách có thể đưa người giúp việc trực tiếp đến địa chỉ. Công Ty chúng tôi để được đổi trả và giấy tờ, chứng từ của quý khách phải còn nằm trong thời hạn việc đổi trả miễn phí còn hiệu lực theo chính sách bảo hành đổi trả của chúng tôi.
Khách hàng có thể mang người giúp việc đến địa chỉ sau để bảo hành đổi trả:
- GIÚP VIỆC NHÀ BẢO VIỆT
Khi tiếp nhận người giúp việc mà chúng tôi cung cấp nếu còn nằm trong thời hạn bảo hành, đổi trả miễn phí và điều kiện đổi trả chúng tôi sẽ tiến hành bảo hành hoặc tiến hành đổi trả người giúp việc khác cho quý khách hàng.

- Dịch vụ chăm sóc người già bệnh, tại nhà tại bệnh viện, xin cảm ơn quý khách đã quan tâm mong khách hàng hãy hợp tác với dịch vụ này của Công ty Giúp Việc Nhà Bảo Việt.

 Địa Chỉ - 72/18 Huỳnh Văn Nghệ, Phường 15, Quận Tân Bình Tphcm

- Liên Hệ028.6685 9476 - 0981 936 948

- 0901 412 049 - 0941 828 046.

ZaLo - 0981 936 948 - 0931 331 837.

Gặp - Chị Trang - Anh Hùng

- Tư Vấn 24/7 

Mã Số Thuế : 0313.256.909

- Website . giupviecnhabaoviet.com

 



Các tin khác

Zalo