Bảo Việt / Dịch vụ giúp việc nhà chăm người già bệnh .

Bảo Việt / Dịch vụ giúp việc nhà chăm người già bệnh

Bảo Việt / Dịch vụ giúp việc nhà chăm người già bệnh ..

Bảo Việt / Dịch vụ giúp việc nhà chăm người già bệnh

Bảo Việt / Dịch vụ giúp việc nhà chăm người già bệnh
Bảo Việt / Dịch vụ giúp việc nhà chăm người già bệnh

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VIỆT

( 028 ) 6685 9476 - 0941 828 046 - 0901 412 049 - 0981 936 948 - 0931 331 837

Tin tức

Dịch vụ cung cấp người giúp việc nhà quận Phú nhuận

Ngày Đăng : 19/03/2023 - 12:12 PM

 Cuộc sống hiện đại với guồng quay hối hả tại quận Phú Nhuận đã khiến nhiều gia đình phải tìm đến các dịch vụ cung cấp người giúp việc nhà. Tuy nhiên, có rất nhiều gia đình thường xuyên phải đổi người giúp việc liên tục vì không thể tìm cho mình người phù hợp hay do chi phí quá cao. Là một trong những đơn vị cung cấp người giúp việc tại quận Phú Nhuận, chúng tôi hiểu rất rõ về những khó khăn trong việc tìm chọn dịch vụ giúp việc có tâm và có tầm. Để giúp khách hàng gỡ rối hiệu quả, chúng tôi sẽ chia sẻ những kinh nghiệm để gia đình có thể tuyển chọn người giúp việc ưng ý nhất!

Vấn đề thường gặp phải khiến nhiều gia đình phải đổi người giúp việc

 Xu hướng tìm dịch vụ cung cấp người giúp việc nhà quận Phú Nhuận đang tăng lên rất cao. Bởi với cuộc sống hối hả của người dân nơi đây, thời gian để dọn dẹp nhà cửa, nấu ăn hay chăm con dường như là không có khi mỗi thành viên đều kín lịch trình trong công việc. Nếu không chú tâm có thể khiến thành tích đi xuống, không nhận được đánh giá cao và thậm chí còn khiến bạn bị hạ chức hoặc sa thải.

Do đó, dịch vụ giúp việc được xem là cứu cánh hoàn hảo để họ có thể cân đối được thời gian cho công việc cũng như chăm sóc cho bản thân mình, không phải luôn trong tình trạng làm việc quá mức. Bởi giúp việc sẽ giúp bạn xử lý những công việc như dọn dẹp nhà cửa, đi chợ, nấu ăn hay trông con, chăm người già,…

Tuy nhiên, hiện nay cũng xuất hiện tình trạng gia đình phải thường xuyên thay giúp việc liên tục. Điều này xảy ra là do những bất cập sau:

                                                                                    Công Ty giúp Việc Nhà Bảo Việt

  • Giá thuê giúp việc cao nhưng không đảm bảo được chất lượng công việc.
  • Người giúp việc chê ít tiền, ưa buôn chuyện.
  • Giúp việc có những thói quen xấu gây ảnh hưởng đến gia đình bạn.
  • Giữa gia đình người thuê và giúp việc xảy ra nhiều xích mích.
  • Giúp việc có hành vi không tốt đối với trẻ cũng như người già.

Ngoài những vấn đề trên ra còn nhiều bất cập xảy ra khiến nhiều gia đình phải đổi giúp việc. Vậy để tránh gặp phải tình trạng này, bạn đã có được kinh nghiệm gì?

Những kinh nghiệm đi thuê giúp việc hiện nay

 Tìm kiếm trung tâm cung cấp giúp việc uy tín

 Để tìm một trung tâm có dịch vụ cung cấp người giúp việc nhà không khó nhất là trên thị trường quận Phú Nhuận tuy nhiên để tìm được địa chỉ uy tín lại là vấn đề không phải ai cũng có thể làm được. Một lời khuyên dành cho những ai muốn tìm giúp việc chất lượng là hãy tìm hiểu những thông tin liên quan đến trung tâm thuê, nhận tư vấn để hiểu rõ hơn về dịch vụ.

Đồng thời, khi nhận giúp việc bạn cần tiến hành xem xét hồ sơ một cách kỹ lưỡng để biết về lý lịch cũng như kinh nghiệm của họ nhằm biết người này có đáp ứng được nhu cầu của gia đình bạn hay không.

 Sắp xếp công việc hợp lý

- Dù bạn thuê giúp việc cố định hay theo giờ thì cần phải tiến hành ghi rõ những nhiệm vụ cần làm. Với những người giúp việc cố định, khách hàng hoàn toàn có thể trao đổi trước về những công việc cần họ phải làm trong khung giờ nhất định và đảm bảo về thời gian nghỉ ngơi cố định của họ. Đừng quá gò bó hay chi li trong từng việc nhỏ mà cần thoả thuận và đảm bảo sự hợp lý nhất.

 Theo dõi và kiểm tra chất lượng công việc

Ở trong những ngày làm việc đầu tiên, bạn cần phải chú ý đến thái độ cũng như kiểm tra về chất lượng công việc. Nếu không tốt thì hãy khéo léo nhắc nhở để họ có thể cải thiện, từ đó làm việc với nhau về lâu dài.

 Đơn vị cung cấp dịch vụ giúp việc uy tín tại Phú Nhuận

 Dịch vụ cung cấp người giúp việc tại Phú Nhuận của chúng tôi từ lâu đã trở thành giải pháp được nhiều gia đình tin tưởng. Do đó, nếu bạn muốn tìm đơn vị cung cấp uy tín có thể tham khảo ngay chúng tôi.

Với tiêu chí hoạt động “sự hài lòng của khách hàng là động lực của những người làm dịch vụ” chúng tôi cam kết có thể mang đến những lợi ích sau cho khách hàng:

  • Đội ngũ giúp việc đã được tuyển chọn đều qua kiểm tra lý lịch rõ ràng và có nhiều năm kinh nghiệm.
  • Nguồn lực nhân viên dồi dào cùng sự đa dạng về dịch vụ có thể sắp xếp, điều hành nhân viên đến làm việc nhanh chóng.
  • Khách hàng sẽ không phải chịu khoản phí phát sinh nào ngoài hợp đồng.
  • Giúp việc cam kết làm việc uy tín, trung thực theo đúng cam kết.
  • Đơn vị sẽ đứng ra chịu trách nhiệm nếu giữa nhân viên và khách hàng xảy ra xích mích.

 Nếu khách hàng muốn tìm hiểu kỹ hơn về dịch vụ cung cấp người giúp việc nhà quận Phú Nhuận của chúng tôi có thể liên hệ đến với số hotline. Với việc luôn đặt sự hài lòng, tin tưởng của khách hàng lên hàng đầu, chắc chắn chúng tôi sẽ mang đến chất lượng giúp việc tốt nhất đến với gia đình bạn.

 Địa chỉ:  72/18 Huỳnh Văn Nghệ Phường 15. Quận Tân Bình. Thành Phố Hồ Chí Minh



Các tin khác

Zalo