Bảo Việt / Dịch vụ giúp việc nhà chăm người già bệnh .

Bảo Việt / Dịch vụ giúp việc nhà chăm người già bệnh

Bảo Việt / Dịch vụ giúp việc nhà chăm người già bệnh ..

Bảo Việt / Dịch vụ giúp việc nhà chăm người già bệnh

Bảo Việt / Dịch vụ giúp việc nhà chăm người già bệnh
Bảo Việt / Dịch vụ giúp việc nhà chăm người già bệnh

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VIỆT

( 028 ) 6685 9476 - 0941 828 046 - 0901 412 049 - 0981 936 948 - 0931 331 837

Tin tức

Tại sao ghế văn phòng lại bốc mùi?

Ngày Đăng : 18/12/2022 - 4:10 PM

     Sử dụng các dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp để đảm bảo rằng bạn loại bỏ mùi hôi từ văn phòng của mình một cách tốt đẹp. Dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp cung cấp các phương pháp làm sạch sâu tốt nhất, cũng như khử trùng văn phòng để loại bỏ tất cả các loại vi trùng và vi rút có thể gây bệnh cho bạn. 

Tại sao ghế văn phòng lại bốc mùi?


     Ghế văn phòng có mùi lạ khi chúng tích tụ hơi ẩm, vi khuẩn hoặc cả hai. Trong khi một chiếc ghế văn phòng mới có thể có mùi hóa chất, mùi nhựa, mùi mốc hoặc mùi axit từ đồ nội thất văn phòng đã qua sử dụng lại đặt ra một vấn đề khác.

Vi khuẩn

     Vi khuẩn là nguyên nhân gây ra mùi cơ thể. Nếu bạn đổ mồ hôi nhiều khi ngồi trên ghế văn phòng, vi khuẩn sẽ truyền sang chất liệu của ghế. Sau đó vật liệu này sẽ hấp thụ và lưu giữ, khiến chiếc ghế văn phòng của bạn bốc mùi. Dù chỉ một chút mồ hôi, theo thời gian cũng có thể gây ra mùi hôi trên ghế văn phòng của bạn.

Nấm

     Nếu có quá nhiều độ ẩm trên chất liệu của ghế, nấm mốc và nấm mốc sẽ bắt đầu phát triển bên trong. Đây là nguyên nhân gây ra mùi ẩm mốc. Bây giờ, bạn có thể tự hỏi, “Độ ẩm đến từ đâu?” Bất cứ nơi nào – mồ hôi, độ ẩm không khí, chất lỏng, v.v. Giữ ghế của bạn khô ráo là một trong những cách tốt nhất để giữ cho ghế không có mùi hôi, đặc biệt là đối với ghế sang trọng, vải và da.

Hóa chất bảo quản

     “Chắc chắn rồi, nhưng chiếc ghế văn phòng của tôi đã có mùi hôi khi nó đến.” Đó là mùi của hóa chất bảo quản mà các nhà sản xuất sử dụng cho vật liệu. Không giống như vi khuẩn và nấm, chúng trở nên tồi tệ hơn theo thời gian, mùi này mất dần theo thời gian.

 



Các tin khác

Zalo