Bảo Việt / Dịch vụ giúp việc nhà chăm người già bệnh .

Bảo Việt / Dịch vụ giúp việc nhà chăm người già bệnh

Bảo Việt / Dịch vụ giúp việc nhà chăm người già bệnh ..

Bảo Việt / Dịch vụ giúp việc nhà chăm người già bệnh

Bảo Việt / Dịch vụ giúp việc nhà chăm người già bệnh
Bảo Việt / Dịch vụ giúp việc nhà chăm người già bệnh

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VIỆT

( 028 ) 6685 9476 - 0941 828 046 - 0901 412 049 - 0981 936 948 - 0931 331 837

Tin tức

Tìm Người Chăm Sóc Bệnh Nhân Dịch Vụ Chăm Sóc Người Bệnh

Ngày Đăng : 17/11/2021 - 7:21 PM

Tìm Người Chăm Sóc Bệnh Nhân Dịch Vụ Chăm Sóc Người bệnh

Cung cấp chăm sóc bệnh nhân tại nhà, tại bệnh viện, Giúp việc trông trẻ, Giúp việc nhà ở lại, tạp vụ văn phòng, phục vụ quán ăn.

dịch vụ chăm sóc người bệnh

- Dịch vụ chăm sóc người bệnh

- Hiện nay dịch vụ chăm sóc người bệnh chia ra nhiều mãng, khách hàng có nhu cầu dịch vụ sẵn sàng đáp ứng.

- Nhân viên chăm sóc người bệnh tại các bệnh viện trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành khác, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Bệnh Viện Chợ Rẫy, Bệnh Viện Gia Định, Bệnh Viện Ung Bướu, Bệnh Viện Phạm Ngọc Thạch, Bệnh Viện Thống Nhất, Bệnh Viện Đại Học Y Dược, Bệnh Viện Hoàn Mỹ, Bệnh Viện Xuyên Á, Bệnh Viện Triều An, Bệnh Viện Bình Dân, Bệnh Viện Từ Dũ, Bệnh Viện Nhi Đồng 1, Nhi đồng 2, Bệnh Viện Thành phố Thủ Đức v.v.

tìm người chăm sóc bệnh nhân

- Nhân viên chăm sóc người bệnh tại nhà, tại các quận 1, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 10, 11, 12. Quận Tân Bình, Tân Phú, Bình Tân, Bình Chánh, Gò Vấp, Hóc Môn, Bình Thạnh, Phú Nhuận, Nhà Bè, Củ Chi, Thành phố Thủ Đức và các tỉnh thành khác. Chăm sóc tốt phục vụ tận tình chu đáo là nghĩa vụ của dịch vụ chăm sóc người bệnh.

Dịch vụ chăm sóc người bệnh

- Tại sao bạn phải nhờ đến dịch vụ, vì dịch vụ lúc nào cũng có người chăm sóc người bệnh luôn túc trực đón nhận công việc 24/24. Họ là những người thật sự chuyên nghiệp, kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc người bệnh, họ có chuyên môn sau.

- Lập kế hoạch chăm sóc điều dưỡng

- Chăm sóc khai khí quản.

- Chăm sóc ống dẫn lưu.

- Thẩm phân phúc mạc.

- Truyền dịch, tiêm thuốc.

- Đặt ống sode tiểu.

- Đặt ống nuôi ăn qua sode dạ dày

- Tập vật lý trị liệu, phục hồi chức năng.

- Thay băng rửa vết thương.

- Về giá chăm sóc bệnh nhân tại nhà hoặc tại bệnh viện thì tuỳ vào mức độ bệnh của bệnh nhân, mức giá như những người có bệnh truyền nhiễm nhóm A là nhóm nguy hiểm cao gấp đôi với những nhóm gây truyền nhiễm nhưng không nguy hiểm, giá phù lao tuỳ vào thời điểm theo giá thị trường hiện tại, khách hàng có nhu cầu dịch vụ đáp ứng người theo lứa tuổi vùng miền.

- Hàng ngày có hàng trăm bệnh nhân từ các tỉnh thành nhập viện tại các bệnh viện Thành phố Hồ Chí Minh. Nên tìm người chăm sóc bệnh nhân cũng tăng cao, khả năng các dịch vụ không đủ để cung ứng người chăm sóc bệnh nhân khi có yêu cầu, khi gia đình có một người không may bị bệnh rất vất vả, nên khi nhập viện phải cần tìm người chăm sóc bệnh nhân là hợp lý. Còn trường hợp chăm tại nhà thời gian lâu dài giá phù lao cũng thấp hơn giá tại bệnh viện, bao ăn ở lại người chăm sóc người bệnh nhiệm vụ những gì liên quan đến bệnh nhân 24/24 luôn luôn ở bên người bệnh, khi đã có người giúp việc chăm sóc người bệnh gia đình cũng có phần yên tâm, còn có thời gian cho công việc riêng của mình ngoài xã hội.

cần tìm người chăm sóc bệnh nhân

- Nhân viên của dịch vụ không ngại với công việc cho dù bệnh nặng hoặc nhẹ, như bệnh covid, bệnh lao phổi, ung thư gan giai đoạn cuối, tai biến nằm tại chỗ, phẫu thuật nội tạng thông ống tiểu, thông ống cầu bên ngoài, mặt tả vệ sinh tại chỗ vẫn phục vụ tốt.

Dịch vụ chăm sóc người bệnh.

- Đang có nhu cầu cần tuyển các anh chị em có nhu cầu đi làm nghề giúp việc chăm sóc người bệnh hãy đăng ký, dịch vụ sẽ bảo đảm công việc liên tục cho các bạn, mức thu nhập cao ổn định.

- Yêu cầu độ tuổi dưới 60 sức khoẻ còn tốt, chịu khó, ít vướng bận gia đình, không bệnh lý nền, không bệnh truyền nhiễm, lý lịch phải rỏ ràng trong sạch, khi đi làm phải có giấy tờ tuỳ thân bản chính, có kinh nghiệm ít nhất một năm chăm sóc người bệnh, dịch vụ có nơi ở lại khi đợi công việc phù hợp miễn phí, thoáng mát sạch sẽ, an ninh tốt.

Dịch vụ chăm sóc người bệnh

- Có hỗ trợ cho khách hàng khi thấy nhân viên làm không tốt được quyền thay đổi trong thời gian còn hợp đồng, có hợp đồng 3 bên rõ ràng, giá phí phù lao gi rõ trong hợp đồng, khách hàng ở các tỉnh thành trên toàn quốc có nhu cầu cần người chăm sóc bệnh nhân dịch vụ chăm sóc người bệnh cũng vẫn đáp ứng được, vì dịch vụ hiện nay cũng có nhiều chi nhánh. các anh chị em ở các tỉnh có nhu cầu làm công việc này mà không thể đi xa được hãy liên hệ dịch vụ chăm sóc người bệnh cũng sắp xếp được nhưng công việc không nhiều. 

cần người chăm sóc bệnh nhân

- Dịch vụ là nhịp cầu nối giữa người bị bệnh và người chăm sóc người bệnh, mong hai bên hợp tác để công việc thành công hơn mong đợi.

- Quý khách hàng có nhu cầu tìm người chăm sóc bệnh nhân, Và các anh chị tìm việc chăm sóc bệnh nhân hãy liên hệ các số điện thoại bên dưới nhé.

- Cảm ơn các bạn đã xem qua, hãy đồng hành và chia sẻ cho bạn bè người thân. Xin chân thành cảm ơn.

Hotline0901412049 - 0981936948

- 0941828046

Gặp: Chị - Trang

Zalo: - 0981936948 - 0931331837

- Website: giupviecnhabaoviet.com

- Địa Chỉ: 72/18 Huỳnh văn nghệ. Phường 15. Quận tân bình. Thành Phố Hồ Chí Minh



Các tin khác

Zalo