Bảo Việt / Dịch vụ giúp việc nhà chăm người già bệnh .

Bảo Việt / Dịch vụ giúp việc nhà chăm người già bệnh

Bảo Việt / Dịch vụ giúp việc nhà chăm người già bệnh ..

Bảo Việt / Dịch vụ giúp việc nhà chăm người già bệnh

Bảo Việt / Dịch vụ giúp việc nhà chăm người già bệnh
Bảo Việt / Dịch vụ giúp việc nhà chăm người già bệnh

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VIỆT

( 028 ) 6685 9476 - 0941 828 046 - 0901 412 049 - 0981 936 948 - 0931 331 837

Tin tức

Tuyển Dụng Nữ Giúp Việc Gia Đình Cần Tìm Việc Làm Tại TpHCM

Ngày Đăng : 06/08/2022 - 3:44 PM

- Thân chào quý vị và các bạn. Chúng ta lại gặp nhau dịch vụ giúp việc nhà Bảo Việt. Kính chúc quý khách và các bạn ngày mới tràng đầy hạnh phúc và làm việc hiệu quả, thành đạt.

- Và bây giờ là thông tin tuyển dụng mới nhất. Thông tin cập nhập liên tục, nhanh nhất, chính xác nhất. luôn luôn, có những công việc như sau.

- Chăm sóc người bệnh, người cao tuổi, tại nhà và tại bệnh viện. giúp việc chăm sóc em bé. giúp việc nhà ở lại. Các bạn hãy liên hệ ngay, và đến ngay dịch vụ giúp việc nhà Bảo Việt. Chúng tôi sẽ sắp xếp công việc thích hợp nhất cho các bạn. Lưu ý những công việc này là có thật một trăm phần trăm, nên các anh chị em yên tâm, còn nhiều những công việc khác nữa, nhưng dịch vụ không cập nhập kịp thời, mong các anh chị và các bạn thông cảm.

- Bảo mật thông tin cá nhân của người giúp việc, là trách nhiệm hàng đầu của dịch vụ, cam kết, không đưa hình ảnh, thông tin, lên trang cá nhân, và cộng đồng mạng, nên các cô chú, anh chị em yên tâm. Dịch vụ có nơi ở miễn phí khi người giúp việc chưa chọn được công việc phù hợp, dịch vụ hoàn toàn miễn phí, không thu bất cứ mội loại phí nào đối với người giúp việc.

- Dịch vụ Chuyên cung cấp; người giúp việc: Tuổi từ 20 cho đến 60, có sức khoẻ tốt, ít vướng bận, lý lịch trong sạch, gia đình các cô chú, anh chị em, có nhu cầu hãy, liên hệ các số điện thoại trên.

- Để không mất thời gian, dịch vụ sẽ giới thiệu từng công việc một, cho các cô chú, anh chị em biết chính xác.

- Dịch Vụ Chăm Sóc Người Bệnh

- Tại quận 3, cần một người chăm người bệnh, ông đi phải có người dìu, ông nặng khoảng 55 ký, cần 1 người nam có sức khoẻ, để đỡ ông, hàng ngày dắt ông đi vào nhà vệ sinh, người đã từng đi chăm người bệnh, phải biết thương người lớn tuổi, hàng ngày vệ sinh, và tắm rửa cho ông, cần người 55 tuổi trở lại, lương 11 triệu bao ăn ở.

- Tại quận 2, cần 1 người chăm bà cụ, 94 tuổi, nặng khoảng 45 ký, bà nằm một chỗ, bà có khối u trong bụng, nên cần người nâng đỡ nhẹ nhàng chăm sóc cho bà, hàng ngày, tắm vệ sinh cho bà, cho bà ăn, ăn đúng giờ, một tuần tắm cho bà 3 lần, Làm những công việc liên quan đến bà, lương khởi điểm 10 triệu bao ăn ở lại, làm tốt có tăng lương, cần người tuổi dưới tuổi 55 trở lại, sức khoẻ tốt không vướng bận gia đình. Không phân biệt vùng miền.

- Tại quận 5, cần 1 người nữ chăm sóc người bệnh, nằm một chỗ, yêu cầu người phải có sức khoẻ, làm những công việc liên quan đến ông, ông hơi lẫn, hay thức đêm, yêu cầu người đã từng làm nghề chăm sóc bệnh nhân, chịu khó, ít vướng bận gia đình, lương thử việc 10 triệu, bao ăn ở lại, làm tốt tăng lương. Yêu cầu tuổi dưới 55 trở lại, không phân biệt vùng miền.

dịch-vụ-chăm-sóc-người-bệnh-người-già

- Tại quận tư, cần 1 người nữ chăm người bệnh, bà 82 tuổi nặng 45 ký, đi lại yếu, cần người chăm sóc cho ăn uống, vệ sinh hàng ngày bà mặt tã tối ngủ ngon giấc, cần người chăm ở lâu dài với bà, công việc chỉ lo cho bà, việc nhà đã có người làm riêng. Lương 8 triệu bao ăn ở, có tăng lương. Yêu cầu tuổi dưới 55, ít vướng bận gia đình.

- Tại quận 1, cần 1 người nữ chăm bà cụ 84 tuổi, đi lại yếu, bà ở chung với gia đình, không phải nấu ăn, vì đã có người nhà nấu ăn hàng ngày, nhiệm vụ sáng, trưa và chiều, cho bà ăn uống đầy đủ, cần người gắn bó lâu dài với bà, tuổi 55 trở lại, lương 8 triệu. Bao ăn ở lâu dài, có tăng lương, thưởng.

- Tại quận tân bình, bà cụ 80 tuổi, đi lại yếu, yêu cầu người giúp việc, chăm bà, nhiệm vụ lo cho bà, lương 8 triệu bao ăn ở, làm những việc liên quan đến bà, ít vướng bận gia đình, sức khoẻ tốt, thương yêu người già. Yêu cầu tuổi dưới 60, không phân biệt vùng miền, gia đình mong muốn làm ở lâu dài.

- Tại quận 5, cần 1 người nữ chăm sóc bà, hiện nay bà gần 80 tuổi đi lại yếu, không nấu ăn, đã có người nấu ăn, hàng ngày lo cho bà ăn, uống thuốc, vệ sinh tắm rửa cho bà, nhà trệt, hàng ngày lo những công việc liên quan đến bà, cần tuổi 55 trở lại, có sức khoẻ, ít vướng bận, lương 8 triệu bao ăn ở, yêu cầu người miền trung.

- Tại quận 10, cần một người nam, chăm sóc ông cụ, ông đi lại yếu, hàng ngày chăm sóc, cho ông, ở chung với gia đình, không nấu ăn, yêu cầu người biết yêu thương người già, lương 10 triệu bao ăn ở. Cần tuổi 55 trở lại, không phân biệt vùng miền, lý lịch rõ ràng.

- Dịch Vụ Giúp Việc Trông Trẻ

- Tại quận 10 cần một người chăm sóc em bé, tối ngủ chung với bé, làm những công việc liên quan đến trẻ, em bé hiện nay 7 tháng tuổi, cần người đã từng chăm sóc trẻ em, yêu cầu độ tuổi 45 đến 55, không bệnh truyền nhiễm, lý lịch rõ ràng, yêu cầu người miền nam, mức lương thử việc 8 triệu, làm tốt tăng lương vào cuối tháng, tết ở lại nhân đôi 10 ngày lương.

- Tại phường 4 quận phú nhuận, cần 1 người chuyên chăm sóc em bé, ngủ đêm với em bé, em bé 5 tháng tuổi, làm những việc liên quan đến bé, yêu cầu sạch sẽ, biết thương yêu trẻ, đã có kinh nghiệm chăm sóc trẻ em, làm những việc liên quan đến trẻ, cần người tuổi dưới 55, người miền trung, ít vướng bận, lương 8 triệu, bao ăn ở lại, làm cuối năm thưởng thêm tháng 13.

dịch-vụ-giúp-việc-trông-trẻ

- Tại quận bình thạnh, cần 1 cô 50 tuổi trở lại, chăm em bé gần 1 tuổi, chuyên chăm bé, làm những công việc liên quan đến trẻ, tối ngủ chung với bé, yêu cầu người đã từng chăm sóc trẻ em, thương trẻ, yêu cầu người miền bắc, lý lịch rõ ràng, công việc nhà đã có người làm, lương 9 triệu, bao ăn ở, có tăng lương, có tháng 13, nếu làm trọn năm. Có thưởng tiền về tết.

- Tại hóc môn cần 1 cô tuổi 60 trở lại, chăm em bé 4 tháng tuổi, có hỗ trợ với mẹ về đêm, nhiệm vụ hàng ngày chỉ chăm bé, làm những việc liên quan đến bé, lương 8 triệu bao ăn ở, mong người làm gắn bó lâu dài, có lương tháng 13, không phân biệt vùng miền, yêu cầu người không bệnh lý nền, không bệnh truyền nhiễm, lý lịch rõ ràng, sống hoà đồng.

- Dịch Vụ Giúp Việc Nhà Ở lại

- Tại quận 5, cần 1 người giúp việc gia đình, nhà, 1 trệt 2 lầu, nhà có 2 vợ chồng và 2 cháu lớn đi học, cô giúp việc, hàng ngày nấu ăn cho gia đình, có đi chợ gần nhà, lương thử việc 8 triệu, bao ăn ở, làm tốt cuối tháng tăng 9 triệu. Yêu cầu người dưới 55 tuổi,biết nấu ăn ngon, thay đổi món hàng ngày, không phân biệt vùng miền, sống hoà đồng vui vẻ, thật thà.

- Tại quận tân phú, cần 1 cô giúp việc, nhà 1 trệt 1 lầu, nhà rộng có 2 vợ chồng và 2 cháu lớn đi học, không người già, không thú cưng cô giúp việc hàng ngày nấu ăn cho gia đình 2 buổi, có đi chợ bằng xe máy, lương thử việc 8 triệu, bao ăn ở, làm tốt tăng lương 9 triệu. Yêu cầu người dưới 55 tuổi, không phân biệt vùng miền.

- Tại quận 4, cần 1 người giúp việc gia đình, khoảng 55 tuổi trở lại, nhà 2 lầu, nấu ăn cho 6 người lớn, không đi chợ, nấu ăn 3 buổi, sáng trưa và chiều, lương 8 triệu, có tăng lương, làm đến cuối năm có tháng lương thứ 13, không phân biệt vùng miền, phải chịu khó ở lâu dài. Lý lịch rõ ràng, sống hoà đồng.

- Tại quận 10, gia đình cần tìm 1 cô giúp việc nhà, gia đình bao gồm có 5 người, nhà rộng 1 trệt 2 lầu, hàng ngày gia đình đi làm, cô giúp việc ở nhà lau dọn, nấu ăn, giặt ủi quần áo, không phải đi chợ, nấu ăn hai buổi chính, trưa và chiều, ít vướng bận gia đình, tuổi 55 trở lại, sức khoẻ tốt, ít vướng bận gia đình, làm lâu dài, không phân biệt vùng miền, lương 8 triệu bao ăn ở, có tăng lương. 

dịch-vụ-giúp-việc-nhà-ở-lại

- Tại quận tân bình, gia đình cần 1 cô giúp việc, tuổi 55 trở lại, người miền trung, ít vướng bận, sống trung thực hoà đồng, gia đình có, hai vợ chồng đi làm, 2 cháu lớn đi học nhà 1 trệt 2 lầu nhỏ, mức lương 8 triệu bao ăn ở. Làm tốt có thưởng.

- Tại An Phú quận 2, cần 1 cô giúp việc cho gia đình, biết đi xe máy, nhà vi la, 1 trệt 1 lầu, có 2 vợ chồng, và 2 cháu, nhỏ nhất 7 tuổi, chỉ làm việc nhà, công việc hàng ngày nấu ăn, lau dọn nhà, giặt quần áo, lương thử việc 8 triệu làm tốt tăng lương trong tháng, bao ăn ở lại, yêu cầu tuổi 55 trở lại, sức khoẻ ổn định, không bệnh lý nền, không bệnh truyền nhiễm, ít vướng bận gia đình, không phân biệt vùng miền, có tháng lương 13. 

- Tại quận 3, cần 1 cô giúp việc, làm việc nhà, gia đình có 2 vợ chồng và cháu 8 tuổi đi học, cháu 6 tuổi cũng đi học, nhà một lầu, nấu ăn, lau dọn nhà, giặt ủi quần áo, yêu cầu dưới 60 tuổi, ít vướng bận gia đình, không bệnh truyền nhiễm, sức khoẻ ổn định, bao ăn ở lại, lương 8 triệu, có tăng lương, có lương tháng 13. Không phân biệt vùng miền.

- Tại quận 11, cần 1 cô biết nấu ăn, gia đình có 4 người, nhà 1 trệt 2 lầu nhỏ, cô giúp việc nấu ăn, làm những công việc trong nhà, cần người có sức khoẻ tốt, biết nấu ăn, biết ủi quần áo, nấu ăn chính 2 buổi, trưa và tối, lương 8 triệu, làm tốt có tăng lương, bao ăn ở lại, yêu cầu 55 tuổi trở lại, không phân biệt vùng miền, ít vướng bận gia đình, có thưởng tháng lương 13.

- Tại phường 8 quận 5, cần 1 cô giúp việc nhà, 1 trệt 4 lầu, gia đình có 5 người tất cả đi làm, hàng ngày nấu ăn 3 buổi, sáng trưa, và tối, lau dọn nhà, giặt ủi quần áo, người giúp việc 55 tuổi trở lại, không bệnh truyền nhiễm, ít vướng bận gia đình, sức khoẻ tốt, lương 9 triệu, bao ăn ở, có tăng lương, không phân biệt vùng miền. Yêu cầu thật thà, hoà đồng.

- Tại quận tân phú, gia đình cần 1 cô giúp việc, nhà 1 trệt 2 lầu, nhà có 4 người, cô giúp việc hàng ngày nấu ăn, lau dọn nhà cửa, giặt ủi quần áo, lương khởi điểm 8 triệu, làm tốt có tăng lương, làm đủ năm có tháng 13, cần người 55 tuổi trở lại, sức khoẻ tốt, ít vướng bận, không phân biệt vùng miền, yêu cầu làm lâu dài, có 12 ngày phép trong năm, tết ở lại càng tốt.

- Tại thành phố thủ đức, cần 1 cô giúp việc nhà, gia đình gồm 4 người, nhỏ nhất 8 tuổi, nhà 1 trệt 2 lầu, nhà phố, hàng ngày lau chùi, dọn dẹp, giặt ủi quần áo, nấu ăn 2 buổi, tìm người 55 tuổi trở lại, ít vướng bận, mong muốn làm lâu dài, không phân biệt vùng miền, không bệnh truyền nhiễm, lương 8 triệu bao ăn ở, có tăng lương, có thưởng tiền tết về quê.

- Dịch vụ luôn đồng hành cùng quý vị, anh chị em làm nghề giúp việc, chân thành cảm ơn các, anh chị em, đã dành thời gian xem qua hãy chia sẻ cho người thân, để tìm hiểu thêm những thông mới tiếp theo nhé.

- Địa chỉ:   72/18 Huỳnh Văn Nghệ. Phường 15. Quận Tân Bình. Thành phố Hồ Chí Minh.

- Hotline 028 6685 9476 - 0981 936 948 

- 0901 412 049 - 0941 828 046

- Zalo0981 936 948

- Gặp chị:   Trang

- Website:    giupviecnhabaoviet.com



Các tin khác

Zalo