Bảo Việt / Dịch vụ giúp việc nhà chăm người già bệnh .

Bảo Việt / Dịch vụ giúp việc nhà chăm người già bệnh

Bảo Việt / Dịch vụ giúp việc nhà chăm người già bệnh ..

Bảo Việt / Dịch vụ giúp việc nhà chăm người già bệnh

Bảo Việt / Dịch vụ giúp việc nhà chăm người già bệnh
Bảo Việt / Dịch vụ giúp việc nhà chăm người già bệnh

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VIỆT

( 028 ) 6685 9476 - 0941 828 046 - 0901 412 049 - 0981 936 948 - 0931 331 837

Tin tức

Việc Làm Tuyển Dụng, Lao Động Phổ Thông - Giúp Việc Nhà

Ngày Đăng : 01/10/2021 - 2:56 PM

- Công Ty Giúp Việc Nhà Bảo Việt. Tuyển Người Giúp Việc.

    Mời Các Bạn Xem Video

- Việc Làm Tuyển Dụng Lao Động Phổ Thông, Giúp Việc Nhà.

- Dịch vụ đang có nhu cầu tuyển dụng lao động. 

tuyển người giúp việc

       Giúp Việc Chung Cư

* Tình hình hiện nay đang thiếu công nhân lao động phổ thông tại các cơ sở, cụm công nghiệp, khu công nghiệp nói chung và người giúp việc gia đình nói riêng, nên dịch vụ Giúp Việc Nhà Bảo Việt cần tuyển, số lượng lớn lao động phổ thông có nhu cầu cần tìm việc làm giúp việc nhà tuổi từ 18 đến 55, có sức khoẻ ổn định, không bệnh lý nền, không bệnh truyền nhiễm, phải có giấy tờ tuỳ thân bản gốc, đã tiêm vaccine ít nhất 1 mũi, có giấy chứng nhận tiêm chủng, hoặc có mã trên ứng dụng, dịch vụ cần người thật sự đi làm. Hiện tại nhận việc đi làm ngay, vì nhu cầu cần tìm người giúp việc, của các gia đình vào thời điểm này rất lớn.

- Cần người giúp việc nhà gấp, cụ thể các công việc như sau :

- Giúp việc nhà ở lại, giúp việc nhà theo giờ, giúp việc nhà theo tiếng.

- Chăm sóc người lớn tuổi, chăm sóc người bệnh tại nhà, hoặc bệnh viện.

- Chăm sóc em bé mới sanh, hoặc bé vài tháng tuổi trở lên.

- Tạp vụ quán ăn nhà hàng, nhà nghỉ, khách sạn, văn phòng,

- Lao động phổ thông, công nhân xí nghiệp và các ngành nghề liên quan

- Mức lương cho người giúp việc hiện nay cũng khá cao Từ 7 triệu cho đến hơn 10 triệu bao ăn ở lại, các anh chị có nhu cầu hãy gọi trực tiếp vào các số điện thoại trên, nhân viên dịch vụ sẽ tư vấn cụ thể từng công việc với mức lương theo nguyện vọng của các anh chị. Mức lương phụ thuộc tuỳ vào công việc khác nhau.

Các anh chị hoàn toàn không phải chi trả bất cứ khoảng chi phí nào, dịch vụ giới thiệu miễn phí.

- Cung Cấp Người Giúp Việc, Lao Động Phổ Thông.

cung cấp giúp việc nhà

Dịch Vụ Cung Cấp Người Giúp Việc

* Đối với các gia đình có nhu cầu cần tìm người giúp việc, dịch vụ có thu phí tuỳ vào từng trường hợp cụ thể theo công việc, mức phí được thoả thuận hai bên, người sử dụng lao động và dịch vụ, khi nhận người giúp việc có hợp đồng 3 bên dịch vụ, người lao động, và bên sử dụng lao động, được thử việc ít nhất 1 tuần nếu cảm thấy không phù hợp được phép thay đổi người khác, trong thời gian thử việc vẫn được tính lương đầy đủ, với mức lương cụ thể theo hợp đồng chia ra 30 ngày. Hai bên trong quá trình làm việc hoặc sử dụng người giúp việc phải thực hiện đúng theo hợp đồng đã ký, khi kết thúc hợp đồng phải báo cho dịch vụ biết để còn sắp xếp công việc khác nếu người giúp việc có nguyện vọng.

* Cách làm những công việc cụ thể như sau.

- Giúp việc nhà ở lại tuỳ thuộc vào từng hộ, từng công việc nhiều hay ít, nhà lớn hay nhỏ phục vụ cho bao nhiêu thành viên trong gia đình sẻ có mức lương khác nhau.

- Giúp việc nhà sáng đi chiều về, làm việc theo tiếng mức phù lao cũng tuỳ thuộc vào công việc cụ thể theo mức giá hiện tại chung của thị trường.

- Công việc chăm sóc người bệnh tại nhà, bao ăn ở lại cụ thể, chăm bà, hoặc chăm ông, mức phù lao tuỳ vào tình trạng sức khoẻ của người bệnh,

- Chăm sóc bệnh nhân tại bệnh viện, tính theo ngày thoả thuận trực tiếp với người lao động, mức phù lao tuỳ vào từng trường hợp của bệnh nhân.

- Chăm sóc em bé ở lại, hoặc sáng đi chiều về tuỳ vào bé lớn nhỏ, mức phù lao cũng áp dụng vào công việc theo thị trường hiện tại.

- Tạp vụ quán ăn, nhà hàng, khách sạn làm cả ngày hoặc theo ca, công việc rỏ ràng được thoả thuận trước khi ký hợp đồng, nếu có phát sinh thêm công việc yêu cầu phải thay đổi hợp đồng phù hợp với công việc.Tránh tình trạng không hay về sau.

* Dịch vụ nhận cung cấp người giúp việc, cho các gia đình hiện đang có nhu cầu cần tìm người giúp việc, tại Thành Phố Hồ Chí Minh, và các tỉnh thành lân cận, bảo đảm người giúp việc tốt chuyên nghiệp nhanh nhẹn có lý lịch rõ ràng, không vướng bận, cung cấp đúng độ tuổi, vùng miền theo yêu cầu của khách hàng. Được thay đổi ít nhất 3 lần trong tháng, nếu cảm thấy không phù hợp, thanh toán tiền lương trực tiếp cho người giúp việc vào cuối tháng tính theo ngày ký hợp đồng.

dịch vụ giúp việc nhà

         Giúp Việc Nhà Bảo Việt Cần Tuyển

- Quý khách có nhu cầu hãy liên hệ trực tiếp các số điện thoại trên.

- Dịch vụ cảm ơn các anh chị em, đã xem qua thông tin, chúc tất cả sức khoẻ thành công trong cuộc sống, Chân thành cảm ơn.

- Địa Chỉ : 72/18 Huỳnh Văn Nghệ, Phường 15, Quận Tân Bình TPHCM. ̣̣

- Hotline : Bấm Gọi > 028 - 66859476 -  0901412049

- 0981936948 - 0941828046.

Gặp: Chị Trang - Anh Hùng - Tư Vấn 24/7

ZaLo : - 0981936948 - 0931331837.

Website : - giupviecnhabaoviet.com

 



Các tin khác

Zalo