Bảo Việt / Dịch vụ giúp việc nhà chăm người già bệnh .

Bảo Việt / Dịch vụ giúp việc nhà chăm người già bệnh

Bảo Việt / Dịch vụ giúp việc nhà chăm người già bệnh ..

Bảo Việt / Dịch vụ giúp việc nhà chăm người già bệnh

Bảo Việt / Dịch vụ giúp việc nhà chăm người già bệnh
Bảo Việt / Dịch vụ giúp việc nhà chăm người già bệnh

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VIỆT

( 028 ) 6685 9476 - 0941 828 046 - 0901 412 049 - 0981 936 948 - 0931 331 837

Tin tức

Các loại hình dịch vụ giúp việc nhà

Ngày Đăng : 09/02/2023 - 10:41 PM

     Hiểu được nhu cầu tìm dịch vụ giúp việc nhà ngày càng tăng cao, các đơn vị dịch vụ cũng ngày càng mọc lên nhiều hơn. Chính vì thế mà khi tìm đến dịch vụ này, bạn cần lưu ý những vấn đề sau đây.

Các loại hình dịch vụ giúp việc nhà


     Cuộc sống bận rộn nhiều gia đình không có thời gian để vệ sinh không gian sống. Chính vì thế, dịch vụ giúp việc theo giờ ra đời với nhiều loại hình phong phú, đa dạng đáp ứng với mọi đối tượng khách hàng.

Dịch vụ giúp việc nhà làm việc theo giờ

     Khách hàng sẽ đăng ký với đơn vị cung cấp dịch vụ giúp việc theo giờ làm việc từ 2-3 tiếng mà không cố định trong ngày. Lương trả cho họ sẽ được tính theo giờ. Với các công việc chính như nấu ăn, rửa bát, lau chùi, sắp xếp đồ đạc ngăn nắp… Nhân viên sẽ giúp việc nhà theo định kỳ hoặc làm theo yêu cầu đã được báo trước từ gia chủ.

Làm theo buổi 

     Cũng tương tự như giúp việc nhà theo giờ, gia chủ sẽ thuê người theo buổi, có thể là sáng hoặc chiều tùy vào nhu cầu của khách hàng. Hiện tại dịch vụ này được chia làm theo giờ hành chính, buổi sáng bắt đầu từ 8h-12h00 và chiều từ 13h00 – 17h00. Thời gian làm việc 4 tiếng/ buổi. Tiền lương cũng tính theo giờ hoặc theo tháng tùy vào thỏa thuận của gia chủ. 

Làm sáng chiều 

     Giúp việc nhà làm sáng đi chiều về được làm trong giờ hành chính, các ngày trong tuần. Nhân viên sẽ thực hiện làm tất cả công việc được yêu cầu từ gia chủ và được thỏa thuận cụ thể từ trước. Người giúp việc sẽ không ở lại gia chủ mà sẽ ra về sau khi hết giờ. Lương cũng sẽ nhận theo ngày hoặc tính theo tháng.

Thuê người giúp việc ăn ở lại

     Những người giúp việc nhà bao ăn ở thường được ưu tiên tại các gia đình có người già và trẻ nhỏ để thuận tiện hơn cho việc chăm sóc. Họ sẽ chịu trách nhiệm cho toàn bộ các công việc từ lau dọn, chăm sóc và nấu nướng cho cả gia đình. 

     Mức chi phí thuê giúp việc toàn thời gian chắc chắn sẽ cao hơn so với thuê theo giờ hoặc theo ngày. Tùy vào từng đầu công việc phụ trách, giá thuê người giúp việc fulltime thường dao động từ 6 triệu đồng/tháng (Đã bao ăn ở).



Các tin khác

Zalo