Bảo Việt / Dịch vụ giúp việc nhà chăm người già bệnh .

Bảo Việt / Dịch vụ giúp việc nhà chăm người già bệnh

Bảo Việt / Dịch vụ giúp việc nhà chăm người già bệnh ..

Bảo Việt / Dịch vụ giúp việc nhà chăm người già bệnh

Bảo Việt / Dịch vụ giúp việc nhà chăm người già bệnh
Bảo Việt / Dịch vụ giúp việc nhà chăm người già bệnh

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VIỆT

( 028 ) 6685 9476 - 0941 828 046 - 0901 412 049 - 0981 936 948 - 0931 331 837

Tin tức

Hướng dẫn làm sạch sâu nhà ở

Ngày Đăng : 18/12/2022 - 3:53 PM

     Cho dù bạn có siêng năng dọn dẹp và ngăn nắp đến đâu. Thì ngôi nhà của bạn sẽ vẫn cần được dọn dẹp cẩn thận mỗi lần một lúc. Có rất nhiều khu vực bị khuất tầm nhìn. Những điểm này là nơi bạn có thể quên quét, hút bụi hoặc lau. May mắn thay, việc làm sạch sâu tốt sẽ không chỉ khiến bạn chú ý đến những khu vực đó sạch sẽ mà còn giúp bạn loại bỏ bụi độc hại có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn và gia đình bạn.

Hướng dẫn làm sạch sâu nhà ở


     Việc vệ sinh định kỳ thường được thực hiện mỗi tuần một lần, giúp những bộ phận đó trong nhà luôn sạch sẽ lâu hơn. Nhưng với việc làm sạch sâu, bạn sẽ làm sạch những khu vực tương tự và hơn thế nữa với các chi tiết bổ sung để loại bỏ bụi bẩn bám vào theo thời gian. Bạn thường có thể dọn dẹp sâu ngôi nhà của mình sáu tháng một lần hoặc lâu hơn. Việc thuê một dịch vụ dọn nhà sâu sẽ đảm nhận những công việc vệ sinh đòi hỏi khắt khe hơn này cho bạn, vì vậy bạn sẽ không phải lo lắng về việc tự mình làm tất cả.

Bước một: Lên kế hoạch và chuẩn bị ngôi nhà

     Tốt hơn hết là bạn nên dọn dẹp nhà cửa bằng cách đi qua một khu vực tại một thời điểm. Chia nhỏ những sản phẩm làm sạch bạn sẽ cần sử dụng trong mỗi phòng và những công việc bạn sẽ phải hoàn thành để tạo không gian sạch sẽ. Bản pdf danh sách kiểm tra làm sạch sâu này được cung cấp sẽ giúp bạn biết những gì nên được dọn dẹp trong mỗi phòng.

     Khi dọn dẹp sâu các khu vực trong nhà, điều cuối cùng bạn cần là có sách, đồ chơi hoặc bất kỳ vật dụng nào khác theo cách của bạn. Mở tất cả các cửa sổ. Cố gắng nhặt mọi thứ bạn thấy là lộn xộn và đặt nó vào vị trí của nó. Sau đó, bắt đầu quét dọn các phòng. Bạn có thể thực hiện công việc nhanh chóng bằng vải sợi nhỏ hoặc khăn lau bụi có tay cầm. Bụi mạng nhện từ trần nhà và các góc và đừng quên bệ cửa sổ. Để khăn lau bụi gần bạn trong tương lai; bạn có thể phải sử dụng nó cho bất kỳ điểm nào bị quên trong khi làm sạch sâu.

Bước hai: Phòng khách 

     Nếu bạn muốn làm việc trên khu vực khó khăn nhất trong ngôi nhà của mình. Rất có thể bạn sẽ muốn bắt đầu công việc của mình trong phòng khách vì khu vực đó sẽ có lượng truy cập cao từ khách và gia đình.

     Lấy bình xịt đa năng và vải sợi nhỏ của bạn và lau xuống bất kỳ bàn nhỏ nào. Chuyển đến phần giải trí của bạn và làm sạch TV và bất kỳ thiết bị nào khác mà bạn có. Hãy nhớ đứng sau TV nhiều nhất có thể. Nếu nó được treo trên tường, bạn có thể sử dụng khăn lau bụi cho mặt sau. Ngoài ra, hãy lấy sách và đồ trang trí xuống khỏi kệ của bạn và lau sạch bụi bẩn tích tụ ở mặt sau và mặt của đồ nội thất.

 

     Chiếc ghế dài của bạn thường sẽ có những vị khách thường xuyên từ con cái đến thăm gia đình và bạn bè khi họ đến trò chuyện, vì vậy bạn sẽ phải lau chùi cẩn thận. Cởi đệm và lau sạch chúng. Nếu vỏ đệm của bạn có thể bung ra ngay lập tức, hãy ném chúng vào máy giặt cùng với bất kỳ vật ném và vỏ gối nào khác mà bạn có thể có. Sau đó, hút bụi phần còn lại của ghế dài với các bộ phận mở rộng. Đừng quên chui vào giữa các tấm đệm để các mảnh vụn có thể rơi qua. 

     Sau khi hoàn tất, hãy thay đệm và đánh bông chúng lên. Nếu bạn không chắc chắn về cách làm sạch ghế sofa của mình, hãy xem thẻ đính kèm. Nó sẽ hướng dẫn bạn cách bạn nên làm sạch nó một cách an toàn.

     Với việc làm sạch sâu, hãy đảm bảo lấy được bên dưới và phía sau đồ đạc mà bạn thường không thường xuyên. Đẩy chiếc ghế dài đó lên một chút và nhanh chóng làm sạch sàn bên dưới. Làm tương tự với bất kỳ giá sách nào nếu chúng không quá nặng. Bạn sẽ tìm thấy nhiều bụi ẩn có thể được làm sạch, cải thiện chất lượng không khí hơn nữa.

     Quạt trần đôi khi bị lãng quên với việc vệ sinh định kỳ, nhưng nó có thể tích tụ rất nhiều bụi trong thời gian đó. Bạn có thể cần một thang bậc để làm sạch các cánh quạt và lau các thiết bị chiếu sáng. Nếu bạn không muốn làm lộn xộn trong khi lau bụi trên các cánh quạt, trước tiên, hãy phủ chúng bằng một chiếc áo gối và lau sạch bụi bằng nó để bụi có thể rơi vào bên trong thùng máy mà không rơi khắp sàn nhà của bạn. Lặp lại quy trình này với lưỡi dao tiếp theo cho đến khi chúng không còn bụi.



Các tin khác

Zalo