Bảo Việt / Dịch vụ giúp việc nhà chăm người già bệnh .

Bảo Việt / Dịch vụ giúp việc nhà chăm người già bệnh

Bảo Việt / Dịch vụ giúp việc nhà chăm người già bệnh ..

Bảo Việt / Dịch vụ giúp việc nhà chăm người già bệnh

Bảo Việt / Dịch vụ giúp việc nhà chăm người già bệnh
Bảo Việt / Dịch vụ giúp việc nhà chăm người già bệnh

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VIỆT

( 028 ) 6685 9476 - 0941 828 046 - 0901 412 049 - 0981 936 948 - 0931 331 837

Tin tức

Mức độ sạch sẽ được đánh giá như thế nào?

Ngày Đăng : 18/12/2022 - 4:15 PM

     Mức độ sạch sẽ được đánh giá như thế nào? “Sạch sẽ” có thể là một thuật ngữ chủ quan. Người quản lý cơ sở có một kỳ vọng cụ thể về sự sạch sẽ; khi đề cập đến việc xây dựng hình ảnh mà họ muốn giới thiệu; với cả khách đến thăm tòa nhà và cấp trên của họ. Các nhà thầu dịch vụ vệ sinh muốn đáp ứng kỳ vọng đó; nhưng thường có các hướng dẫn riêng về lịch trình và nhiệm vụ dọn dẹp.

     Cho dù bạn đang giám sát nhóm vệ sinh nội bộ hoặc theo hợp đồng; hoặc trong nhóm chịu trách nhiệm cung cấp dịch vụ chất lượng; việc điều phối nhu cầu vệ sinh và bảo trì với khả năng nhân sự; và ngân sách có thể giúp đặt ra các kỳ vọng trên toàn diện. Điều này có thể được thực hiện bằng cách chia nhỏ những nhu cầu đó; thành một trong một số mức hiệu suất.

     Bước đầu tiên tốt là xác định độ sạch của đường cơ sở; mà mỗi tổ chức mong đợi hoặc yêu cầu. Việc vệ sinh ban đầu do người trông coi hoặc dịch vụ vệ sinh; đến thăm không gian lần đầu tiên; có thể kỹ lưỡng hơn các lần vệ sinh bảo trì tiếp theo; để đưa không gian về mức cơ bản mong muốn. Ngoài ra, có thể mất nhiều thời gian hơn để dọn dẹp không gian; nếu người trông coi vẫn chưa làm quen với nó. 

     Dù cơ sở yêu cầu ở mức độ nào thì cũng có một số phương pháp; cho thấy liệu chất tẩy rửa có đạt được kết quả mong muốn hay không. Nhiều ứng dụng phần mềm sẽ hiển thị khi đội vệ sinh đăng ký và rời khỏi công việc. Chúng có thể hữu ích trong việc đánh giá lượng thời gian người làm sạch; dành cho các công việc dọn dẹp cụ thể. Danh sách kiểm tra cũng có thể hữu ích; trong việc so sánh những nhiệm vụ đã được hoàn thành trong khi nhóm làm sạch ở hiện trường.

     Để đo độ sạch đặc biệt chính xác, hãy cân nhắc sử dụng máy đo adenosine triphosphate (ATP). ATP là một loại enzym có trong tất cả các tế bào sống, bao gồm cả virut và vi khuẩn. Máy đo ATP có thể phát hiện lượng vật chất hữu cơ còn lại trên bề mặt sau khi làm sạch. Nó sẽ xác định xem các phương pháp vệ sinh và khử trùng của bạn có hiệu quả hay không.

Ba cấp độ làm sạch, mức độ sạch sẽ hiện nay


     Tùy thuộc vào loại hình kinh doanh và mức độ cần thiết; có ba cấp độ “sạch sẽ” cần lưu ý khi nói đến việc giữ cho không gian làm việc của bạn an toàn và lành mạnh: SẠCH, VỆ SINH và KHỬ MÙI.

Một quy tắc ngón tay cái đơn giản cần ghi nhớ:

  • Làm sạch: Loại bỏ rác, bụi, mảnh vụn và các mảnh vụn khác.
  • Vệ sinh: Giảm vi trùng và giảm cơ hội cho vi khuẩn tụ tập; bằng cách cung cấp các giải pháp kháng khuẩn.
  • Khử trùng: Tiêu diệt vi trùng khi tiếp xúc bằng cách tiêu diệt vi trùng nơi chúng sống; và ức chế sự lây lan của chúng tại nguồn. Chất khử trùng được EPA chấp thuận là sản phẩm duy nhất đủ tiêu chuẩn để tiêu diệt cả vi rút và vi khuẩn; trong khi chất khử trùng chỉ có thể khẳng định hiệu quả đối với vi khuẩn một mình.


Các tin khác

Zalo