Bảo Việt / Dịch vụ giúp việc nhà chăm người già bệnh .

Bảo Việt / Dịch vụ giúp việc nhà chăm người già bệnh

Bảo Việt / Dịch vụ giúp việc nhà chăm người già bệnh ..

Bảo Việt / Dịch vụ giúp việc nhà chăm người già bệnh

Bảo Việt / Dịch vụ giúp việc nhà chăm người già bệnh
Bảo Việt / Dịch vụ giúp việc nhà chăm người già bệnh

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VIỆT

( 028 ) 6685 9476 - 0941 828 046 - 0901 412 049 - 0981 936 948 - 0931 331 837

Tin tức

Vì sao nghề giúp việc nhà hiện nay lại hot đến thế?

Ngày Đăng : 18/12/2022 - 3:36 PM

     Giúp việc nhà đang là một công việc rất hot hiện nay. Theo như số liệu của bộ Lao động Thương binh và Xã hội và tổng cục thống kê, giúp việc nhà đang trở thành một nghề đang rất cần nhiều lao động hiện nay. Tuy nhiên thị trường hiện tại chỉ mới đáp ứng được 30%. 

Giúp việc đang trở thành một nghề hot hiện nay 


     Nhu cầu thuê giúp việc nhà đang tăng vọt trong khi thị trường chưa thể đáp ứng được nhiều, thì nhu cầu cần trở nên tăng vọt trong nhiều năm liền. Ước tính bình quân mỗi tháng sẽ có người tìm đến các trung tâm dịch vụ về giúp việc để tìm người, nhưng những người tìm đến việc thì lại không cao. Chính vì nguồn cung đang khan hiếm nhưng cầu lại tăng lên liên tục dẫn đến tình trạng xã hội hiện tại đang thiếu nghề giúp việc. Vấn đề này cũng đã trả lời được nguyên nhân tại sao nghề giúp việc nhà lại HOT hơn bao giờ hết trong những năm trở lại đây.

Mở ra nhiều cơ hội

     Khi bạn làm việc cho những người nước ngoài thì bạn cũng có thể trau dồi thêm vốn ngoại ngữ cho mình. Bạn sẽ học hỏi được thêm nhiều điều từ chủ nhà và học hỏi thêm về kinh nghiệm sống.

Thu nhập của nghề cực kì hấp dẫn

     Hiện nay, mức lương cho người giúp việc rất cao. Bình quân, mỗi người giúp việc có mức lương từ 6-7 triệu một tháng. Với mức lương này, người giúp việc có thể trang trải cuộc sống của chính mình.

Thời gian rất linh hoạt

 

     Với hình thức giúp việc theo giờ như hiện nay, nếu như bạn muốn kiếm thêm được thu nhập vào những thời gian rảnh rỗi thì đây chính là một lựa chọn hợp lý. Bạn có thể làm giúp việc nhà và song song với 1 công việc khác. Hoặc nếu bạn là sinh viên bạn có thể tranh thủ kiếm thêm tiền trong khi đi học đại học. Sự linh hoạt về thời gian chính là một lí do thu hút nhân lực của nghề giúp việc nhà.



Các tin khác

Zalo